Hot girl bị cưỡ‌ּng dâ‌ּm lên tiếng sau khi Ngô Diệc Phàm lĩnh án tù 13 năm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đô Mỹ Trúc - người lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm chia sẻ sau khi nam diễn viên phải lĩnh bản án 13 năm tù vì cưỡ‌ּng dâ‌ּm và tụ tập thác loạn.
Hot girl bị cưỡ‌ּng dâ‌ּm lên tiếng sau khi Ngô Diệc Phàm lĩnh án tù 13 năm
Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 tù giam vì tội cưỡ‌ּng dâ‌ּm và tụ tập thác loạn.

Ngày 25/11, viện kiểm sát tỉnh Triều Dương (Bắc Kinh) tiến hành phiên tòa sơ thẩm Ngô Diệc Phàm. Phiên tòa xét xử kín, chỉ có nam diễn viên và một vài người có liên quan được phép tham dự.

Theo đó, Ngô Diệc Phàm bị tuyên án 11 năm 6 tháng tù về tội hiế‌ּp dâ‌ּm và 1 năm 10 tháng với tội tụ tập thác loạn, tổng hình phạt là 13 năm. Sau khi chấp hành án tù, nam diễn viên cũng sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc do mang quốc tịch nước ngoài. Buổi xét xử còn có sự tham gia của nhân viên Đại sứ quán Canada.

Sau khi Ngô Diệc Phàm phải lĩnh bản án 13 năm tù giam với tội danh cưỡ‌ּng dâ‌ּm và tụ tập thác loạn, hotgirl Đô Mỹ Trúc - nạn nhân trong vụ cưỡ‌ּng dâ‌ּm đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô cho biết điều chờ đợi cuối cùng cũng đã đến. Đô Mỹ Trúc chia sẻ đã tiến hành hợp tác với cơ quan điều tra trong suốt 2 tháng khi tố bị Ngô Diệc Phàm cưỡ‌ּng dâ‌ּm.

"Vì vấn đề bảo mật và riêng tư, tôi không thể trả lời truyền thông trong thời gian qua", Đô Mỹ Trúc nói. Cô cho biết, sự việc bị phanh phui ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Những người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm liên tục có những hành động quá khích, tấn công người đẹp suốt hơn 1 năm qua. Cô chờ đợi nhưng không nhận được lời xin lỗi.

"Đã nhiều lần tôi nghĩ đến việc t‌ּự t‌ּử, không biết tôi phải chờ đợi và bị công kích trên mạng đến khi nào. Họ nói tôi là một kẻ vô kỷ luật, tống tiền, mưu mô, không phải là nạn nhân", Đô Mỹ Trúc trải lòng sau 2 năm đi đòi lại công lý. Cô chia sẻ đã trưởng thành hơn, nhận ra nhiều sai lầm dẫn đến hàng loạt sự việc đáng tiếc trong quá khứ.

Đô Mỹ Trúc - nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm cưỡ‌ּng dâ‌ּm lần đầu lên tiếng.

Ngoài ra, Đô Mỹ Trúc cho biết không phải là "nữ anh hùng" như cộng đồng mạng đặt cho, mà chỉ muốn lấy lại công lý. Trong bài viết, cô thể hiện sự hài lòng đối với bản án của Ngô Diệc Phàm. Đến nay, hot girl vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của Ngô Diệc Phàm.

Cô chia sẻ: "Hành động của anh ta vô lương tâm và không thể tha thứ. Nhiều người hâm mộ còn coi tôi như tội đồ vì dám ra mặt công khai sự việc. Nhưng cuối cùng, công lý đã được thực thi. Tôi biết ơn luật pháp, không có tội phạm nào được tha thứ, kể cả ngôi sao lớn".

Sau cuộc đấu tố với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc trở thành gương mặt nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhiều người vì đã dám lên tiếng công khai sự việc này.

Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, là nạn nhân trong vụ việc ầm ĩ của Ngô Diệc Phàm. Tháng 7/2021, cô tố cáo nam ca sĩ đã lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ và xâ‌ּm hạ‌ּi tìn‌ּh dụ‌ּc. Cô bị Ngô Diệc Phàm cưỡ‌ּng dâ‌ּm khi mới 17 tuổi. Sự việc khiến cô suy sụp. Người đẹp dừng việc học tập tại trường đại học vì áp lực tâm lý và mắc bệnh trầm cảm. Cô rời Bắc Kinh chuyển đến Thượng Hải bắt đầu cuộc sống mới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật