Gia hạn hợp đồng với HAGL, Kiatisuk chấm dứt tin đồn thay HLV Park Hang Seo

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Kiatisuk đã gia hạn hợp đồng với CLB HAGL; đồng thời chấm dứt tin đồn thay thế HLV Park Hang Seo khi nhà cầm quân người Hàn Quốc chia tay tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023.
Gia hạn hợp đồng với HAGL, Kiatisuk chấm dứt tin đồn thay HLV Park Hang Seo
HLV Kiatisuk chấm dứt tin đồn thay thế HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam.

Nhà cầm quân người Thái Lan đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng phố Núi. Trước đó, Kiatisuk là một trong những gương mặt được đồn đoán ngồi ghế nóng ở tuyển Việt Nam sau khi HLV Park Hang Seo chia tay.

Dù vậy, nhà cầm quân người Thái Lan bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình yêu với HAGL. Ông quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Pleiku bất chấp những vấn đề xảy đến với đội bóng phố Núi trong thời gian qua. Bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, kéo dài đến năm 2024. 

Đội chủ sân Pleiku khép lại V.League 2022 với vị trí thứ 6. Họ dừng bước ở bán kết Cúp QG. Đây là những kết quả chưa tương xứng với sự kỳ vọng của NHM. Bên cạnh đó, lực lượng của đội bóng phố Núi có thể bị xáo trộn. Thời điểm cuối mùa giải vừa rồi, nhiều cầu thủ gặp bất ổn về tinh thần khi tương lai chưa xác định.

HLV Kiatisuk đến với HAGL vào năm 2021. Ông dẫn dắt đội bóng phố Núi thi đấu ấn tượng khi đứng đầu bảng V.League 2021. Tuy vậy, giải đấu đã bị hủy vì COVID-19. Ở mùa giải này, đội chủ sân Pleiku không hoàn thành mục tiêu Top 5 đề ra.

Mùa giải mới hứa hẹn những thử thách lớn với nhà cầm quân người Thái Lan trong bối cảnh, các trụ cột của đội bóng này có thể ra đi. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật