Quỳnh Nga ngồi sát Việt Anh ở hàng ghế đầu Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trang phục gợi cảm phủ sóng tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022. Trong khi đó, hàng ghế đầu có các diễn viên như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lan Phương.
Quỳnh Nga ngồi sát Việt Anh ở hàng ghế đầu Tuần lễ Thời trang Việt Nam
Ảnh minh họa

Đêm đầu tiên của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 (Vietnam International Fashion Week 2022) có sự góp mặt của một số diễn viên truyền hình và người đẹp. Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga sánh vai dự sự kiện. Cặp sao ngồi hàng ghế đầu trong show thời trang. Họ mặc trang phục làm từ chất liệu vải tweed. Đây là chất liệu được ưa chuộng mỗi khi nhiệt độ giảm.

Tại hàng ghế đầu, Xuân Bắc và Quang Thắng trò chuyện vui vẻ. Họ xuất hiện với trang phục trẻ trung, năng động. Hai Nghệ sĩ Ưu tú chọn giày có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho bộ đồ.

Diễn viên Lan Phương, Quỳnh Nga và Việt Anh ngồi sát nhau. Lan Phương diện thiết kế xuyên thấu tông xanh lá. Trong khi đó, Quỳnh Nga khoác lên mình mẫu váy khoét eo gợi cảm. Vẻ ngoài của Việt Anh nhìn sang trọng nhờ phối đồ ton-sur-ton.

Trước khi show diễn bắt đầu, các nghệ sĩ thường tranh thủ trò chuyện, tạo dáng chụp ảnh. Số khác vẫn sử dụng điện thoại.

Tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam lần này, TikToker Phạm Thoại tiếp tục góp mặt ở hàng ghế đầu. Trước đó, anh từng gây tranh cãi khi mặc trang phục độc dị. Nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của các TikToker, đặc biệt là các TikToker tai tiếng làm giảm giá trị hàng ghế đầu (front-row) của show thời trang.

Bên cạnh những khoảnh khắc tại hàng ghế đầu, nhiều nghệ sĩ khoe trang phục sành điệu khi tạo dáng trên thảm đỏ. Diễn viên Thu Quỳnh mặc đầm cúp ngực gợi cảm. Cô tạo điểm nhấn cho trang phục với mẫu áo khoác gam đỏ nổi bật. Mẫu áo lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của Việt Nam. Đây cũng là tinh thần được Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 theo đuổi.

Diễn viên Quỳnh Nga thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ. Mẫu váy gợi cảm giúp khoe khéo vòng eo thon của cô. Trang phục của diễn viên Hồng Diễm phù hợp với thời tiết tại Hà Nội. Cô phối mẫu áo crop top cùng quần jeans và boots cao cổ. Cách kết hợp trang phục này được nhiều người ưa chuộng khi giúp giữ ấm nhưng vẫn sành điệu.

Bên cạnh các thiết kế mang lại cảm giác ấm áp, nhiều bộ đồ lộng lẫy được người nổi tiếng ưa chuộng. Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh diện mẫu đầm với phần đuôi phồng, xếp tầng. Thiết kế có chi tiết áo yếm, giúp người mặc thêm phần nữ tính.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật