Hà Nội: Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin sau vụ xe trộn bê tông đâm sập nhà dân ở Đan Phượng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
ông an huyện Đan Phượng (Hà Nội) vừa cho biết, sáng nay lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH của Công an huyện đã giải cứu thành công tài xế xe trộn bê tông bị mắc kẹt trong cabin sau vụ đâm sập nhà dân ở cơ đê xã Hồng Hà.
Hà Nội: Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin sau vụ xe trộn bê tông đâm sập nhà dân ở Đan Phượng
Ảnh minh họa

Cụ thể, khoảng 6h9’ngày 19/11/2022, Công an huyện Đan Phượng nhận tin từ Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội báo xảy ra một vụ tai nạn giao thông, có người mắc kẹt trong cabin xe ô tô. Bước đầu xác định xe ô tô trộn bê tông tại đường cơ đê xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng) đã lao vào nhà dân số 275-277 và lái xe bị bắc kẹt trong xe do tường nhà đè vào.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ Trung tâm thông tin 114 - Công an Thành phố, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Đan Phượng đã xuất 1 xe chỉ huy và 2 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường vụ tai nạn để thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Sau khi đến hiện trường, lực lượng chức năng đã phối hợp với Công an xã Hồng Hà, Đội Cảnh sát Giao thông và Y tế xã cùng một số lực lượng khác, thực hiện công tác cứu nạn để đưa lái xe ô tô trộn bê tông, đang bị mắc kẹt trong cabin, ra ngoài và đưa nạn nhận đến bệnh viện đa khoa Đan Phượng để cấp cứu kịp thời. Rất may lái xe bị thương phần mềm.

Dưới đây là một số hình ảnh lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Đan Phượng phối hợp với các đơn vị cơ sở và lực lượng Cảnh sát giao thông giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin xe trộn bê tông.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật