Tài xế xe Kia Seltos liều lĩnh phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ lái xe ngược chiều, tài xế chiếc Kia Seltos còn liều lĩnh đi vào làn đường trong cùng sát dải phân cách (làn cho phép các xe di chuyển với tốc độ lên đến 120km/giờ), khiến nhiều phương tiện chạy đúng luật phải đánh lái gấp để tránh.
Tài xế xe Kia Seltos liều lĩnh phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng
Ảnh minh họa

Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm, khi một tài xế bất chấp nguy hiểm, điều khiển ô tô đi ngược chiều ngay trên làn đường sát dải phân cách (làn cho phép các xe di chuyển với tốc độ lên đến 120km/giờ).

Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 17 giờ ngày 13/11/2022 trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, đoạn qua địa bàn xã Quang Trung, huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô con, thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, hướng về Hà Nội. Khi đến khu vực gần nút giao với Quốc lộ 10, tài xế một phen “thót tim” khi phát hiện phía trước bất ngờ xuất hiện một ô tô khác màu trắng, hiệu Kia Seltos đang đi ngược chiều.

Đáng nói, không chỉ lái xe ngược chiều, tài xế chiếc Kia Seltos còn liều lĩnh đi vào làn đường trong cùng sát dải phân cách (làn cho phép các xe di chuyển với tốc độ lên đến 120km/giờ), khiến nhiều phương tiện chạy đúng luật phải đánh lái gấp để tránh.

May mắn, tình huống lái xe bất chấp nói trên không dẫn đến tai nạn. Mặc dù vậy, trên mạng xã hội, đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc sau khi được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm đã nhanh chóng lan truyền, thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Đa phần người xem đều tỏ ra hết sức bức xúc trước hành vi lái xe nguy hiểm, bất chấp luật giao thông và xem thường tính mạng người khác của tài xế xe Kia Seltos.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật