Bruno Guimaraes: “Newcastle không cần cầu thủ như Ronaldo”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ người Brazil cho biết Newcastle chỉ cần những cầu thủ sẵn sàng cống hiến hết mình cho CLB.
Bruno Guimaraes: “Newcastle không cần cầu thủ như Ronaldo”
Bruno Guimaraes chạm trán Ronaldo tại Old Trafford mùa này.

"Lúc này, ai cũng muốn đến khoác áo Newcastle, bởi đây là CLB giàu nhất thế giới. Nhưng vào thời điểm tôi đến St James’ Park, Newcastle chỉ là một đội bóng với phong độ tệ hại và có nguy cơ cao phải xuống hạng", Bruno Guimaraes trả lời phỏng vấn của UOL.

"Kieran Trippier và tôi là hai trong số những cầu thủ tin tưởng vào kế hoạch tái thiết đội bóng. Vì vậy, chúng tôi có được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ. CLB không cần những cầu thủ tiêu tốn nhiều tiền như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar hay Kylian Mbappe. Newcastle chỉ cần những cầu thủ sẵn sàng mạo hiểm vì đội bóng. Đây cũng là cách tôi đến với CLB này", tiền vệ người Brazil nói thêm.

Sau khi được Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia chống lưng, Newcastle đã chi hơn 100 triệu euro để bổ sung lực lượng. Bruno Guimaraes (42,5 triệu euro) là tân binh đắt giá thứ hai của "chích chòe" dưới thời các ông chủ Trung Đông, chỉ sau tiền đạo Alexander Isak (70 triệu euro).

Sau những khoản đầu tư đúng đắn, Newcastle sớm giành vé trụ hạng tại Premier League 2021/22 và trỗi dậy mạnh mẽ với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay.

Phát ngôn của Guimaraes xuất hiện vào thời điểm Cristiano Ronaldo nổi loạn ở Manchester United. Theo báo chí Anh, CLB chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để cầu thủ 37 tuổi rời đi ngay khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023 mở cửa. Newcastle với tiềm lực tài chính và tham vọng đang là một trong những bến đỗ tiềm năng của lão tướng người Bồ Đào Nha.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật