Rộn ràng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại KP.Long Đức 2

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối 12-11, Ban công tác Mặt trận KP.Long Đức 2, P.Tam Phước, TP.Biên Hòa đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.
Rộn ràng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại KP.Long Đức 2
Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh trao biển tượng trưng 10 triệu đồng của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho khu dân cư tiêu biểu

KP.Long Đức 2 hiện có 314 hộ dân với 1.405 nhân khẩu. Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, những năm qua, bà con nhân dân khu phố đã thực hiện tốt các chủ trưởng của Đảng, chính sách Pháp Luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Đặc biệt, 19 năm liền khu phố giữ vững danh hiệu “khu phố văn hóa”. Về đời sống nhân dân, là địa bàn tiếp giáp với các khu công nghiệp nên người dân có việc làm và kinh tế ổn định, thu nhập bình quân đầu người từ 10-12 triệu đồng/tháng. Hiện 100% hộ gia đình có nhà kiên cố; các tuyến đường vào khu phố được bêtông hóa xã hội 100%…

Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Võ Văn Chánh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật mà khu phố đã đạt được trên các lĩnh vực. Đồng thời mong muốn, nhân dân trong khu phố tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội thời gian tới.

Lãnh đạo P.Tam Phước khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và khu dân cư năm 2022.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Biên Hòa tặng hoa và quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho khu dân cư tiêu biểu. Đồng thời, tặng 5 phần quà cho các hộ gia đình tiêu biểu trên địa bàn. UBND P.Tam Phước khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và khu dân cư năm 2022.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật