Game thủ đăng đàn bóc phốt khi bỏ 5 triệu đồng mua game nhưng không thể chơi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người chơi không hài lòng với cách xử lý chậm chạp của Sony khi nhận được phản ánh về sự cố.
Game thủ đăng đàn bóc phốt khi bỏ 5 triệu đồng mua game nhưng không thể chơi
Ảnh minh họa

’God of War Ragnarok’ là phần tiếp theo của Go‌d of War (2018), là phiên bản đặc biệt dành cho hệ máy PlayStation 5. Bộ game này nhận được đánh giá tích cực về lối chơi lẫn đồ họa. Để sở hữu game, game thủ phải chi ít nhất 200 USD (gần 5 triệu VNĐ). 

Trong các bộ Collector’s và Jotnar Edition của Go‌d of War Ragnarok, nhà sản xuất cung cấp mã để người dùng tải game từ PlayStation Store thay vì kèm đĩa như các trò chơi trước đây. So với phiên bản bình thường, bộ Collector và Jotnar tặng thêm nhiều vật phẩm trưng bày.

Bộ vật phẩm ’God of War Ragnarok’ được cộng đồng game thủ chờ đợi

Tuy nhiên, từ ngày 9/11, nhiều game thủ trên thế giới đã liên tục đăng bài phản ánh về việc họ không thể chơi game  ’God of War Ragnarok’ sau khi nhận hàng. 

Chia sẻ trên Twitter, game thủ Koroshiya cho biết, anh không thể chơi game do bị mất hộp thiếc và mã tải game dù một số vật phẩm khác như xúc xắc Dwarven, bản sao 16 inch của búa Mjolnir vẫn nằm trong hộp. 

’Bộ GOW Collector’s Edition của tôi không có hộp thiếc, không có cách nào để tải game và nội dung bổ sung. Không biết làm sao để xử lý và trình bày vấn đề’ - một game thủ khác có tên Critter Manley chia sẻ.

Một số người khác thì cho biết bộ game của họ vẫn có hộp thiếc nhưng chứa 2 mã tải vật phẩm bổ sung (DLC) chứ không có hướng dẫn tải game. 

Một số game thủ khác lại không nhận được đĩa nhạc ở các phiên bản  Jotnar Edition giá đắt hơn.

Một số hộp ’God of War Ragnarok’ Collector’s Edition thiếu hộp thiếc trưng bày. Ảnh: Critter Manley.

Trước nhiều thông tin, nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Bản thân các game thủ cũng không hài lòng với cách xử lý chậm chạp của Sony sau khi nhận được phản ánh từ cộng đồng người chơi.

Theo Forbes, đây là sự cố hiếm khi xảy ra, đặc biệt với một tựa game lớn, được quảng bá rộng rãi. Hiện chưa rõ bao nhiêu người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố. Sony cũng chưa đưa ra bình luận chính thức về nguyên nhân và cách xử lý.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật