MU đón 2 tin vui từ Rashford và... Maguire

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Man United vừa đón thêm 2 tin vui về tình hình nhân sự khi Marcus Rashford bình phục chấn thương còn Harry Maguire... không thể ra sân.
MU đón 2 tin vui từ Rashford và... Maguire
Ảnh minh họa

Rashford đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-1 của câu lạc bộ trước đội đầu bảng ars‌enal.

Rashford đã ghi hai bàn trong trận đấu đó và ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu Liverpool. Đó là bằng chứng cho thấy anh cuối cùng đã trở lại phong độ sau một năm khó khăn.

Nhưng chấn thương khiến anh bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo của Man United tại Europa League với Real Sociedad và FC Sheriff.

Nó cũng khiến anh không có mặt trong đợt tập trung của đội tuyển Anh. Tuy nhiên Rashford dự kiến sẽ được gọi lên nếu duy trì phong độ cao trong thời gian tới.

Mới đây, ngôi sao 24 tuổi đã tập luyện trở lại - và cảm thấy sẵn sàng cho cuộc đọ sức ở Etihad trong trận derby Manchester giữa Man City vs MU.

Một cầu thủ Man United khác đang mong đợi được ra sân từ băng ghế dự bị một lần nữa vào Chủ nhật sẽ là Luke Shaw. Hậu vệ trái này đã bị loại khỏi đội hình xuất phát sau màn mở đầu mùa giải thảm hại của câu lạc bộ. Nhưng anh không trách HLV Erik ten Hag vì ưu tiên Tyrell Malacia hơn mình.

Shaw đã ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Anh khi họ chiến đấu trở lại từ 2-0 để hòa 3-3 với Đức vào đêm thứ Hai tại Wembley. Nó mang lại cho anh hy vọng có được một suất đá chính cho Tam sư tại World Cup.

Trong khi Rashford và Shaw đang hưng phấn để ra sân thì đội trưởng Harry Maguire sẽ không có cơ hội ở trận derby Manchester. Anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần sau khi dính chấn thương đùi ở trận đấu với Đức.

Đây là một tin buồn với Maguire nhưng có lẽ lại là tin vui với HLV Ten Hag và các CĐV của MU. Với Ten Hag, ông sẽ có lý do chính đáng để loại bỏ Maguire khỏi kế hoạch của mình. Trong khi đó, CĐV MU mừng rằng ít nhất hàng thủ của họ sẽ không còn những sai lầm ngớ ngẩn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật