Đời thực tình duyên trắc trở của Anh Vũ - chàng bạn trai cũ của Hạ Lam phim “Đấu trí”

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Anh Vũ mới đây trở lại màn ảnh với vai người yêu của nhân vật Hạ Lam trong “Đấu trí“. Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng anh vẫn được khán giả rất quan tâm.
Đời thực tình duyên trắc trở của Anh Vũ - chàng bạn trai cũ của Hạ Lam phim “Đấu trí”
Diễn viên Anh Vũ vào vai người yêu cũ của Hạ Lam trong phim “Đấu trí“.

Anh Vũ: Diễn viên quen mặt của "vũ trụ" VFC

Anh Vũ mới đây xuất hiện trong tập 19 của phim "Đấu trí", anh vào vai người yêu cũ của Hạ Lam (Lương Thu Trang). Dù là một vai nhỏ nhưng cách diễn xuất của Anh Vũ vẫn gây được sự chú ý của khán giả.

Trước đó, Anh Vũ đã là diễn viên quen mặt của "vũ trụ" VFC. Cách đây 1 năm, trong "Hương vị tình thân", nam diễn viên vào vai em trai của "shark" Hoàng Long (Mạnh Trường). Vai diễn này của anh cũng khiến khán giả có thiện cảm.

Cách đây hơn thập kỷ, Anh Vũ bắt đầu tham gia nghệ thuật với vai Duy trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" và từ đó "bén duyên" với một loạt các phim phát sóng trên truyền hình khác. Hoàng Anh Vũ từng xuất hiện trong các bộ phim: Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Chuyện thám tử, Khúc ca cho tình nhân... nhưng dường như chưa tạo được ấn tượng với khán giả như Duy của "Nhật kí Vàng Anh".

Sau khi đã tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, anh "bỗng" chuyển hướng sang âm nhạc và trở thành thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 người. Tuy nhiên, trong lĩnh vực âm nhạc, Hoàng Anh Vũ không thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau "Nhật ký Vàng Anh" qua quá nhiều bộ phim mờ nhạt cùng sự nghiệp ca hát lận đận, đến "5S Online", vào vai Trung Dũng Sĩ, anh mới nhận được những lời khen của khán giả trẻ. Thừa thắng xông lên, Hoàng Anh Vũ quyết định thử sức ở X-Factor 2014 nhưng không gặp may mắn.

So với các cái tên nổi bật của "Nhật ký Vàng Anh" như Minh Hương, Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Hoàng Anh Vũ có phần lép vế. Tuy nhiên, Hoàng Anh Vũ không nản chí mà dành sự tập trung cho công việc khác. Anh vẫn gắn bó với nghệ thuật vừa ca hát, đóng phim và còn hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Hoàng Anh Vũ có một quán bar tại phố cổ và hài lòng với cuộc sống nhiều màu sắc của mình.

Diễn viên Anh Vũ trong phim "Hương vị tình thân".

Tình yêu dành cho nghệ thuật thực sự của Hoàng Anh Vũ thực sự được đền đáp khi anh vào vai Dũng trong "Về nhà đi con". Chính bộ phim gây sốt trên sóng giờ vàng đưa Anh Vũ trở về với khán giả.

Anh Vũ: Lận đận đường tình duyên

Anh Vũ là diễn viên đẹp trai, tài năng nhưng anh lại lận đận trong tình duyên. Là người kín tiếng nên ít ai biết nam diễn viên tuổi Thìn từng trải qua một cuộc hôn nhân. Cách đây 7 năm, anh kết hôn, trong ngày vui của mình nam diễn viên và vợ công khai con trai 3 tuổi với mọi người.

Anh Vũ là một diễn viên tài năng và chăm chỉ của "vũ trụ" VFC.

Những tưởng gia đình 3 người sẽ êm ấm cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng chỉ sau khi kết hôn 2 năm Hoàng Anh Vũ và vợ chính thức đường ai nấy đi. Khi hỏi lý do vì sao chia tay thì nam diễn viên không muốn tiết lộ. Sau khi gặp phải biến cố trong hôn nhân, Hoàng Anh Vũ đã vấp phải chướng ngại tâm lý. Nam diễn viên sinh năm 1988 không còn cái nhìn tích cực về chu‌yện tìn‌h cảm. Có khoảng thời gian Hoàng Anh Vũ cảm thấy cuộc sống tối tăm dường như không thể bắt đầu tình yêu với bất kỳ ai khác.

Ngoài đời nam diễn viên có tình duyên lận đận.

Sau đó, anh bén duyên với một người phụ nữ cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh Vũ thường chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc và bạn gái. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại hạn chế tiết lộ chu‌yện tìn‌h cảm của mình. Điều này khiến khán giả hoài nghi, nam diễn viên lại trục trặc chu‌yện tìn‌h duyên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật