Con gái Madonna mặc bikini lưới trong MV đầu tay

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
MV được quay ở New York (Mỹ) có điểm nhấn là khoảnh khắc nữ chính thả mình trên cát trong bộ bikini đan lưới.
Con gái Madonna mặc bikini lưới trong MV đầu tay
Hình ảnh khoe thân táo bạo của Lourdes Leon trong MV Lock và Key. Ảnh: hel‌lo Magazine.

New York Post đưa tin Lourdes Leon, con gái lớn của Madonna, phát hành đĩa đơn đầu tay có nhan đề Lock & Key, vào ngày 24/8. Qua MV này, ca sĩ sinh năm 1996 muốn được người hâm mộ gọi bằng nghệ danh Lolahol.

Lock & Key là sự kết hợp giai điệu Trip Hop đầy thơ mộng và những hình ảnh ướt át, tạo dáng khiêu khích trong trang phục hở của Leon. MV được quay ở New York (Mỹ) có điểm nhấn là khoảnh khắc nữ chính thả mình trên cát trong bộ bikini đan lưới.

Lời bài hát mô tả về mối quan hệ đầy phức tạp của Leon, trong đó có câu: "Tôi cần một làn gió nhẹ / Hãy đánh tôi đi / Tôi cần thở / Không còn gì để nói với nhau...".

Lock & Key do Leon và Alexandra Drewchin đồng sáng tác, sản xuất, được phát hành dưới quyền của Eartheater, hãng đĩa do Chemical X đứng tên. Theo NME đánh giá, con gái "Nữ hoàng nhạc pop" phô diễn được giọng hát mượt mà, không trưng trổ nhiều kỹ thuật trong ca khúc này.

Leon từng không quan tâm tới lĩnh vực âm nhạc vì không muốn trở thành bản sao, hoặc không thể vượt qua cái bóng của người mẹ nổi tiếng. Cô chia sẻ trên Interview năm ngoái: "Tôi có thể hát, nhưng tôi không quan tâm đến âm nhạc lắm".

Tuy nhiên, quan điểm của cô đã thay đổi khi hợp tác với Eartheater và nhà soạn nhạc Samuel Burgess.

Lourdes Leon sinh năm 1996, là con gái đầu lòng của Madonna và huấn luyện viên thể hình Carlos Leon. Cô cao 1,7 m, mang dòng máu Pháp, Canada, Italy và Cuba. Trước khi cầm micro, Leon đã thành công với nghề người mẫu.

“Mẹ bảo tôi phải thận trọng với những điều mà bản thân muốn người khác biết. Gần đây, tôi đặc biệt suy nghĩ về câu nói này. Về cơ bản, là người mẫu, tôi hoạt động dựa vào ngoại hình. Ngoại hình có thể gây ra sự choáng ngợp nhưng kèm theo đó cũng là nỗi bất an”, Leon chia sẻ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật