Ten Hag nói thẳng lý do loại Maguire, chọn Varane

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thuyền trưởng người Hà Lan có quyết định sử dụng nhân sự hiệu quả trước Liverpool. Một dấu ấn đậm nét của Erik ten Hag.
Ten Hag nói thẳng lý do loại Maguire, chọn Varane
Ten Hag chọn Varane đá chính.

HLV Erik ten Hag nhận được nhiều lời tán dương sau trận thắng Liverpool. Thuyền trưởng người Hà Lan quyết định cất đội trưởng Harry Maguire lên băng ghế dự bị. Thay vào đó, Ten Hag lựa chọn Raphael Varane đá chính ngay từ đầu.

Chia sẻ với cánh báo chí, Ten Hag cho biết lý do đằng sau quyết định của mình: "Varane là một cầu thủ rất kinh nghiệm. Cậu ấy đã giành chiến thắng ở mọi cấp độ. Varane sẽ mang lại tính kết nối cần thiết cho hàng hậu vệ. Chúng tôi muốn có sự nhanh nhẹn, cơ động ở trung tâm hàng phòng ngự".

Thực tế chứng minh, lựa chọn nhân sự của Ten Hag đã phát huy hiệu quả. Varane cho thấy sự ăn ý, kết hợp tuyệt vời với Lisandro Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự Man United. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú nơi cầu thủ người Pháp mang đến sự bổ sung cần thiết cho đội nhà. Bên cạnh đó, cựu sao Real Madrid cũng chứng minh khả năng dẫn dắt hàng thủ Man United.

Chiến thắng trước Liverpool đã đưa ra gợi ý đắt giá cho Ten Hag: Varane - Martinez. Bộ đôi này nhiều khả năng trở thành cặp trung vệ số 1 của Man United mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng đi nước cờ táo bạo khi trao niềm tin cho tân binh Tyrell Malacia ở hành lang cánh trái Man United. Hậu vệ người Hà Lan đã thay thế hoàn hảo vị trí để lại của Luke Shaw.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật