Sơn Tùng - Hải Tú bị nghi đã âm thầm đăng ký kết hôn giống cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh Anh Tú - Diệu Nhi khoe ảnh đèo nhau đi lấy giấy đăng ký kết hôn bỗng trở thành trend để ghép mặt cho nhiều cặp đôi.
Sơn Tùng - Hải Tú bị nghi đã âm thầm đăng ký kết hôn giống cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú
ảnh minh họa

Sự kiện gây sốc nhất mạng xã hội mới đấy có lẽ là Anh Tú khoe hình ảnh cùng Diệu Nhi đi nhận giấy đăng kí kết hôn. Bất ngờ hơn nữa theo chia sẻ từ quản lí của nam diễn viên, bức ảnh này thực chất đã được chụp từ năm 2019. Nhưng đến nay cả hai mới thoải mái chia sẻ đến công chúng và truyền thông.

Hiện tại, cặp đôi cũng đã hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cho đám cưới. Thiệp mời cũng được phát đi khắp nơi cho bạn bè, đồng nghiệp. Ngay khi bức ảnh Anh Tú – Diệu Nhi cầm giấy đăng kí kết hôn viral khắp mạng xã hội thì trào lưu chế ảnh liên quan đến cặp đôi cũng nở rộ.

Đáng nói, bức ảnh chế Sơn Tùng – Hải Tú theo “trend” Diệu Nhi – Anh Tú thế mà lại nhận được nhiều chú ý nhất. Trong ảnh, Sơn Tùng siêu tuấn tú với biểu cảm cực ngầu, còn Hải Tú lộ rõ vẻ hạnh phúc. 

Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượng tương tác “khủng” vì trông khá “thật”. Nhiều người thậm chí khen khả năng photoshop quá xuất sắc, “không trượt nét nào”. Một số cư dân mạng còn bình luận hài hước rằng: "Nếu ghen tị có khi lại bảo là ảnh ghép".

Điều bất ngờ là trước đây, Sơn Tùng và Hải Tú cũng từng bị cánh paparazi chụp lén ảnh đèo nhau trên chiếc xe gắn máy y hệt Anh Tú và Diệu Nhi vào đợt Tết âm lịch vừa qua. Do vậy, có người còn đưa ra "thuyết âm mưu" rằng, có thể Hải Tú và Sơn Tùng cũng đã âm thầm đi làm giấy đăng ký kết hôn mà chẳng ai biết. Đến lúc nào thích hợp mới có một cú nổ như Diệu Nhi và Anh Tú. 

Sơn Tùng - Hải Tú từng bị bắt gặp đèo nhau thân mật hồi Tết vừa qua

Trước đó, trên Fanpage chính thức và chia sẻ về trang cá nhân, Anh Tú gây bất ngờ khi khoe ảnh chở Diệu Nhi trên xe máy, kèm theo đó là dòng chú thích: “Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú”. Màn khoe đăng ký kết hôn này lập tức nhận được bình luận chúc mừng từ người hâm mộ. Chỉ trong vòng 1 giờ, bức ảnh đã nhận được hơn 380.000 lượt like (thích) và hơn 72.000 lượt bình luận.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Những năm gần đây, họ hạn chế nhắc đến đối phương vì lo ngại chuyện riêng tư lấn át sự nghiệp. Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau trước công chúng. Nữ diễn viên cho biết việc hai người quay game show, trả lời phỏng vấn chung lúc mới công khai hẹn hò khiến công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc.

Khi đó, Diệu Nhi cũng tâm sự về kế hoạch kết hôn. Nữ diễn viên thích trẻ con nhưng muốn lập gia đình sau khi ba mẹ an cư và chị gái đã lấy chồng.

Đầu năm 2020, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt trong chuyến đi Singapore. Cô viết: “Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình”. Khán giả đặt nghi vấn người đàn ông trong clip là Anh Tú dựa vào chiều cao và mái tóc.

Năm 2021, Diệu Nhi vướng tin mang thai với Anh Tú. Song khi được hỏi, Diệu Nhi và Anh Tú từ chối trả lời về vấn đề này.

Mới đây, quản lý Diệu Nhi cũng đã xác nhận về tin tức cặp đôi sắp làm đám cưới, cô và diễn viên Anh Tú đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019, tại Hà Nội – quê quán đàng trai. Cho đến thời điểm hiện tại, cả hai mới cảm thấy thoải mái để công khai chuyện đăng ký kết hôn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật