Đời tư kín tiếng của Phan Thắng - diễn viên 9X vai Trung úy Chiến trong “Đấu trí”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phan Thắng chính là chàng Trung úy Phan Chiến trong phim ’Đấu trí’. Vai diễn này, anh nhận được sự yêu mến của khán giả.
Đời tư kín tiếng của Phan Thắng - diễn viên 9X vai Trung úy Chiến trong “Đấu trí”
Phan Thắng trong tạo hình Trung úy Phan Chiến phim “Đấu trí“.

Phan Thắng tiếp tục gắn bó với hình tượng người chiến sĩ công an phim "Đấu trí"

Phan Thắng chia sẻ với báo chí rằng anh tin vào cái duyên cũng như khả năng của mình khi thể hiện nhân vật chiến sĩ công an trên màn ảnh nhỏ. Và trong "Đấu trí", anh đã vào với vai Trung úy Phan Chiến trong bộ phim "Đấu trí" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Khi nhận vai này, cảm xúc của Phan Thắng rất vui.

Anh kể: "Khi nhận được tin lên casting vai diễn trong Đấu trí, thực sự Phan Thắng rất bồi hồi và rất vui. Đã hơn một năm rồi tôi chưa góp mặt trong một bộ phim truyền hình nào cả. Sau buổi casting, ngày nào tôi cũng háo hức, mong chờ được nhận vai. Phim Đấu trí là một dự án truyền hình rất lớn của VFC. Tới khi có lịch lên đài truyền hình để nhận kịch bản, chuẩn bị tạo hình nhân vật, tôi như vỡ òa".

Phan Thắng trước khi gây ấn tượng với hình ảnh người chiến sĩ công an, anh đã quen mặt với khán giả trong nhiều dạng vai diễn khác. Trong số đó, nổi bật có phim "Tình yêu và tham vọng". Vào vai chàng phi công trẻ Đông là diễn viên Phan Thắng. Anh không phải người lạ trong làng phim phía Bắc. Phan Thắng có mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng phát sóng giờ vàng như: Trái tim có nắng, Cả một đời ân oán, Mê cung, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng…

Nam diễn viên sinh năm 1995 kể về cơ duyên của mình đến với nghệ thuật từ chính khóa học đào tạo MC ngắn hạn. Vốn là người ít nói nên Phan Thắng muốn bản thân mình cải thiện khả năng giao tiếp. Sau 3 tháng hoàn thành khóa học đã thay đổi hoàn toàn định hướng tương lai mình dự định. Anh bắt đầu tìm hiểu về các trường đào tạo nghệ thuật và quyết tâm sẽ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Phan Thắng trước đó gây sốt với vài Đông "đần" phim "Tình yêu và tham vọng".

Tâm sự về định hướng nghề diễn, Phan Thắng cho biết sẽ phát triển nghề song song là diễn viên truyền hình và diễn viên kịch trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ. Dù tên tuổi được biết tới nhiều hơn khi bén duyên với truyền hình, nhưng Phan Thắng không bỏ sân khấu. Bởi sân khấu vẫn là "thánh đường" và đam mê của anh.

Phan Thắng và chuyện đời kín tiếng

Phan Thắng là một diễn viên trẻ có cống hiến trong "vũ trụ" VFC nhưng ai lại là người cực kỳ kín tiếng. Khi tâm sự về chuyện này, nam diễn viên trải lòng: "Tôi cũng có chia sẻ những hình ảnh đời tư, gặp gỡ bạn bè, đi đây đi đó. Nhưng hầu như chỉ những tin vui, những điều tích cực tôi mới chia sẻ thôi. Phan Thắng là người hướng nội. Những chuyện không mấy vui vẻ, tôi hạn chế để nhiều người biết".

Phan Thắng bị gán ghép với Phan Minh Huyền sau phim "Tình yêu và tham vọng".

Trước đó khi đóng phim "Tình yêu và tham vọng", khán giả "đẩy thuyền", nam diễn viên và Phan Minh Huyền. Phan Thắng từng trả lời khá mập mờ về câu chuyện này. Anh tâm sự: "Cảm ơn hai nhân vật, Đông "đần" và Phương "bạo chúa" - nhân vật trong phim "Tình yêu và tham vọng" đã cho khán giả biết tới chúng tôi nhiều hơn. Kể cả việc gán ghép, đồn thổi chúng tôi có tình cảm với nhau thì đây là 1 điều có lợi cho cả 2, vì chứng tỏ chúng tôi được chú ý, chắc khán giả yêu mến chúng tôi nên mới đồn thổi. Còn về mối quan hệ giữa Phan Thắng và Phan Minh Huyền thì mọi người hãy đoán xem?".

Tuy nhiên, sau 3 năm phim phát sóng, chu‌yện tìn‌h cảm của họ vẫn chỉ là gán ghép vì hiệu ứng của phim. Ở tuổi 28, nói về hôn nhân, Phan Thắng thổ lộ: "Còn về chuyện lập gia đình, Thắng cũng đã 28 rồi. Tôi biết mình cũng không còn trẻ nữa, nhưng chắc cũng không gọi là già đâu nhỉ (cười). Thời gian tới tôi vẫn muốn đóng góp cho nghệ thuật nhiều hơn và có thể thử sức với nhiều công việc khác nữa. Đó cũng là cách để tôi đảm bảo cho cuộc sống gia đình sau này".

Với Phan Thắng, công việc diễn xuất mới là niềm đam mê.

Hiện tại, Phan Thắng đặt mục tiêu sẽ chinh phục những vai diễn lớn hơn trên bước đường làm nghệ thuật. Và với nhiều mảng màu diễn xuất khác nhau chứ không đóng đinh ở một dạng vai nhất định.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật