Họp báo Liverpool đại chiến MU: HLV Klopp đánh giá cao Martial

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Klopp đánh giá cao Martial khi nghe tin anh có thể đấu Liverpool.
Họp báo Liverpool đại chiến MU: HLV Klopp đánh giá cao Martial
HLV Jurgen Klopp

HLV Jurgen Klopp đã có mặt trong buổi họp báo diễn ra vào sáng ngày 19/8 (giờ địa phương) để trả lời báo chí về các câu hỏi xoay quanh chuyến làm khách của Liverpool trước MU, diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 23/8 (giờ Việt Nam).

Về tổng tỷ số 9-0 của 2 trận mùa trước

Tôi đã biết rằng kết quả của 2 trận lần trước sẽ không giúp gì cho trận đấu lần này. Tôi nghĩ có thể nó sẽ khiến các cầu thủ thêm động lực, nhưng đây là một trận đấu khác với một bối cảnh hoàn toàn khác.

Tình hình lực lượng

Bobby (Firmino) đã tập với chúng tôi hoàn toàn bình thường và sẽ sẵn sàng. Còn Naby Keita, tôi đã phải phản hồi về rất nhiều “tin tức” liên quan đến cậu ấy mặc dù chính tôi không biết những tin đó từ đâu. Naby đã bị ốm, giờ cậu ấy tập lại và có thể trạng tốt. Cầu thủ nào cũng sẽ không vui nếu không được đá thường xuyên, nhưng mọi chuyện đều ổn.

Joe Gomez sẽ xuất phát, đây là một cơ hội cho cậu ấy khi vừa tập lại cùng đội hôm Chủ nhật. Jota và Jones đang hồi phục nhưng sẽ không thể thi đấu.

Nói chuyện với Nunez sau tấm thẻ đỏ

Tất nhiên chúng tôi đã nói với Darwin, cậu ấy rất thất vọng với bản thân. Những gì mà trung vệ kia đã làm, tôi nói với Darwin rằng chắc chắn anh ta sẽ không phải cầu thủ duy nhất sẽ làm những điều đó với Darwin. Quan trọng nhất là giữ được cảm xúc, và giờ Darwin biết mình đã sai.

Klopp cho biết ông đã nói chuyện với Nunez sau tấm thẻ đỏ

Không hài lòng với 2 trận vừa qua

Chúng tôi không hài lòng với kết quả trận Fulham. Ở trận Crystal Palace, chúng tôi đá tốt nhưng tình thế thay đổi sau tấm thẻ đỏ. Tôi không nhớ lần trước đây mình thấy một đội thiếu người lại ép đội 11 người là khi nào. Chúng tôi giờ đang tìm một sự cân bằng giữa cả đá tốt và có kết quả.

Khó khăn trong chuẩn bị

MU có thể thay đổi tất cả, hoặc không thay đổi gì, do đó chuẩn bị cho trận gặp họ không dễ vì mùa giải mới bắt đầu và thông tin chưa có nhiều. Khó khăn thật nhưng đá với MU trên sân của họ có bao giờ dễ đâu. Thậm chí tôi muốn gặp họ sau khi họ thắng đậm đội nào đó 5-0 thay vì thua đậm.

Tôi nghe nói Martial sẽ thi đấu, thêm một cầu thủ nữa có tốc độ và kỹ thuật. Trên hàng tiền vệ họ cũng có những cá nhân chất lượng, từ Eriksen, Fernandes cho tới Fred.

bình luận về tình thế của MU

Khi tôi mới gia nhập, tôi cảm thấy có trách nhiệm cho vận mệnh của Liverpool chỉ sau 1 ngày. Đã có nhiều điều thay đổi kể từ đó, rất khó để ta tái thiết lại một tập thể và phải chấp nhận thay đổi nhiều thứ, chấp nhận chia tay những con người đã giúp ta tìm đến thành công cũ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật