Hoàng Anh Gia Lai mất 3 trụ cột ở trận gặp Hải Phòng FC?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài Hồng Duy, thêm hai hảo thủ của HAGL nguy cơ phải ngồi ngoài ở trận tiếp đón Hải Phòng tới đây.
Hoàng Anh Gia Lai mất 3 trụ cột ở trận gặp Hải Phòng FC?
Công Phượng nguy cơ ngồi ngoài ở vòng 13 V.league.

Ở vòng 13, cũng là vòng đấu hạ màn lượt đi V-League 2022, HAGL sẽ có cuộc chạm trán Hải Phòng. Đây sẽ là một trận đấu quyết định nhiều tới khả năng đua vô địch của cả hai đội bóng.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà thiếu vắng Hồng Duy vì án treo giò của ban tổ chức khi đã lãnh trọn 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó. Tiền vệ Minh Vương hiện vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân khi vừa mới trở lại sau chấn thương và chưa có được thể trạng tốt nhất.

Đáng chú ý, Công Phượng nhiều khả năng tiếp tục làm khán giả của vòng đấu này vì vấn đề sức khỏe. Trong những buổi tập gần đây của thầy trò HLV Kiatisak, người hâm mộ hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của Công Phượng bên các đồng đội.

Việc thiếu vắng Công Phượng chắc chắn là tổn thất lớn đối với HAGL khi anh là chân sút số 1 của đội bóng phố Núi ở V.League 2022. Kể từ đầu giải, chân sút gốc Nghệ đã ghi 4 bàn thắng và hầu hết đều là bàn quyết định giúp HAGL giành chiến thắng. Văn Toàn dù thi đấu nhiều trận hơn Công Phượng nhưng mới có 3 pha lập công.

Theo thông báo mới trận, trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng sẽ được điều khiển bởi trọng tài Trương Hồng Vũ. Trợ lý 1 là ông Nguyễn Trung Việt, trợ lý 2 là ông Đặng Thế Vinh, trọng tài thứ 4 là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài là ông Võ Minh Trí.

Cuộc tiếp đón Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/8 trên sân Pleiku. Điểm tựa sân nhà là lợi thế để HLV Kiatisak cùng các học trò đặt mục tiêu 3 điểm nhằm tiếp tục quay trở lại với cuộc đua vô địch V.Legue 2022.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật