Bị VTV bác bỏ ảnh mặc áo Phật, Minh Béo thách thức: “Có văn bản nào cấm tôi diễn không?”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hiện thông tin xoay quanh vụ việc vẫn nhận được quan tâm của cư dân mạng.
Bị VTV bác bỏ ảnh mặc áo Phật, Minh Béo thách thức: “Có văn bản nào cấm tôi diễn không?”
Ảnh minh họa

Cách đây không lâu trang cá nhân của mình, diễn viên Minh Béo viết thêm: "Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới. Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính. Nam Mô A Di Đà Phật!". Ngoài bài viết trên, Minh Béo còn liên tục khoe các vai diễn khác trên sân khấu Phật giáo.

Ngay sau khi Minh Béo đăng tải các thông này, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện nhiều ý kiến phản ứng gay gắt từ khán giả. Đa số các ý kiến cho rằng, việc Minh Béo vào các vai trên sân khấu Phật giáo là "không thể chấp nhận được’, "làm ô uế hình ảnh Đức Phật đầy tôn kính"... Trong khi đó, đoàn nghệ thuật Bông sen Vàng cũng bác bỏ tin đồn Minh Béo vào vai Đức Phật. Còn bản tin thời sự VTV cũng bác bỏ thông tin này.

Những tưởng mọi chuyện cứ thế mà im ắng nhưng mới đây Minh Béo lại có phát ngôn thách thức dư luận. Anh chàng khẳng định trước đến nay mình đã đóng  nhiều vai như Phật Di Lặc, Thái Tử A Xà Thế… Sắp tới còn có các vai về Đạo Tin Lành, Đạo Hòa Hảo… Minh Béo nói: “Ngoài ra, cho phép tôi hỏi có văn bản nào cấm tôi diễn không? Hay có văn bản nào cấm tôi diễn những vai như thế không?”.

Trước những lời chê bai, Minh Béo khẳng định mình hiểu nghệ sĩ cần chấp nhận chuyện bị xen vào công việc lẫn đời tư. Nhưng theo anh điều này cần phải hợp lý và đạo đức. Khán giả trong suy nghĩ của  Minh Béo là người mua vé chứ không phải người “cào phím”.

“Khi nào vở diễn của tôi ra mắt mà không ai mua vé mới là dự án thất bại. Còn những người vẫn mua vé vào sân khấu xem vở diễn của tôi và có ý kiến góp ý tôi sẳn sàng đón nhận và tiếp thu. Thực sự tôi không quan tâm dư luận ảo trên mạng. Còn những tin truyền thông quy chụp tôi cũng không dám ý kiến nữa, tôi quá mệt mỏi rồi! Chẳng lẽ tôi phải t.ự t.ử họ mới vừa lòng?”, nghệ sĩ bức xúc chia sẻ.

Minh Béo quê ở Tiền Giang, sau khi tốt nghiệp ngành sân khấu, diễn viên này đã có những vai diễn thành công trước khi bị cảnh sát quận Cam (Tiểu bang California- Mỹ) bắt giam vì "abc" với trẻ em vào năm 2016. Sau khi ra toà tại Mỹ, Minh Béo đã bị phạt 9 tháng tù và bị trục xuất khỏi Mỹ sau khi mãn hạn tù. Trở về Việt Nam, Minh Béo tiếp tục tham gia trong lĩnh vực sân khấu nhưng không được khán giả đón nhận.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật