HKT tái hợp sau ồn ào đấu tố nhau, thái độ TiTi và Hồ Gia Hùng gây bão dư luận

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HKT là một nhóm nhạc pop người Việt Nam được Hải Âu Entertainment thành lập vào năm 2005 gồm ba thành viên: Hồ Gia Hùng, Lý Tuấn Kiệt, Phạm Linh Phương (nghệ danh Ti Ti). Ba chữ cái đầu của những cái tên này ghép lại với nhau để cho ra cái tên chính thức của nhóm.
HKT tái hợp sau ồn ào đấu tố nhau, thái độ TiTi và Hồ Gia Hùng gây bão dư luận
Ảnh minh họa

Sự xuất hiện của HKT nhanh chóng gây xôn xao dư luận vì đi ngược hoàn toàn với xu thế của các nhóm nhạc lúc bấy giờ điển hình như: phong cách thời trang thảm họa cũng như chất nhạc mới lạ mang màu sắc khác hẳn với những nhóm nhạc khác trong showbiz Việt. Mỗi album, ca khúc của nhóm được phát hành đều bị cư dân mạng “ném đá tơi tả”, HKT nghiễm nhiên trở thành nhóm nhạc “thảm họa” nhất của showbiz Việt lúc bấy giờ. Những năm đầu tiên khi ra mắt hoạt động HKT luôn được khán giả đón nhận vì theo phong cách thời trang cũng như chất nhạc mới lạ mang màu sắc khác hẳn với những nhóm nhạc khác tại Việt Nam thời điểm lúc bấy giờ, đi kèm với đó là nhóm luôn bị nhiều người còn gọi là antifan chỉ trích vì phong cách thời trang thảm họa, chất nhạc nửa mùa không phù hợp với thị trường âm nhạc Việt Nam.

Từ khi thành lập đến khi tan rã, HKT là một trong những nhóm nhạc gây tranh cãi lớn nhất trong nền âm nhạc Việt Nam đầu thế kỷ 21. Với phong cách thời trang quái dị, lạ lẫm cùng với âm nhạc được xem là “Thảm họa” và bị nhiều người xem thường, chỉ trích ở Việt Nam, nhưng nhóm nhạc này vẫn gặt hái được nhiều thành công lẫn sự chú ý từ thị trường Trung Quốc.

Năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm. 2 năm sau, HKT cũng chính thức tan rã. TiTi và Hồ Gia Hùng gây nhiều ồn ào khi đấu tố trên mạng xã hội về chuyện đời tư. Cả hai hầu như tránh mặt nhau trong các sự kiện giải trí.

Mới đây, các thành viên HKT bất ngờ đứng chung sân khấu trong buổi tiệc sinh nhật của thành viên Tuấn Kiệt. Cả ba cùng trình diễn “Mặt trái của sự thật” – bài hát “làm mưa làm gió” của nhóm hơn chục năm trước. Khoảnh khắc hiếm hoi này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù hát chung nhưng TiTi và Hồ Gia Hùng mỗi người đứng một góc, rất ít tương tác với nhau. Hồ Gia Hùng cũng có vẻ dè dặt hơn hai thành viên còn lại. Tuy nhiên, giọng hát của cả 3 anh chàng vẫn không có thay đổi nhiều so với ngày xưa.

Nhiều fan bày tỏ cảm xúc khi thấy nhóm nhạc nổi tiếng hội tụ đông đủ. Trước đó, người hâm mộ chỉ thấy các khoảnh khắc Lâm Tuấn Kiệt gặp gỡ vui vẻ với một trong hai thành viên khác. Một số ý kiến cho rằng đây có thể là tiền đề để HKT trở lại showbiz, sau khi sự nghiệp solo của 3 thành viên đều không thành công như mong đợi. “Diễn chung với nhau từ nhỏ đã quá quen rồi, không cần nhìn nhau vẫn kết hợp ăn ý”, “Nhìn ông Hùng ngại ngại sao ấy”, “Rất vui khi lại thấy hình ảnh 3 chàng trai HKT đứng chung 1 sân khấu”, “Tái hợp đi các anh ơi”, “Ước gì HKT come back”… là những bình luận của khán giả.

TiTi (tên thật là Phạm Linh Phương), được đánh giá là thành viên HKT có hoạt động nổi bật nhất. Anh góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình cũng như cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc solo. Tuy nhiên, giọng ca miền Tây vẫn chưa gặt hái được thành công nhất định. Thời gian gần đây, anh hợp tác kinh doanh với ca sĩ Nhật Kim Anh.

Nam ca sĩ kể lại trong quãng thời gian rời nhóm, hoạt động solo, anh được Nhật Kim Anh đỡ đầu. Sau này, cả hai cùng mở công ty và thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện.

Titi khẳng định Nhật Kim Anh là đàn chị mà anh ngưỡng mộ, dành nhiều tình cảm. “Tôi chỉ muốn nói rằng chị Nhật Kim Anh là một người mà tôi luôn yêu thương và kính trọng. Được đồng hành với nhau trong nhiều năm và cùng vượt qua khó khăn, tôi cảm thấy nể phục những điều chị ấy làm. Tôi thừa nhận bản thân mình luôn dành cho chị một tình cảm, sự ngưỡng mộ không nhỏ”, anh chia sẻ.

Giọng ca “Nàng Kiều lỡ bước” khẳng định, thu nhập hiện tại của anh là từ công việc kinh doanh. Vì thế, trong thời gian sắp tới, anh sẽ phát hành những sản phẩm mới để tặng khán giả. TiTi bày tỏ anh khá chạnh lòng vì sợ khán giả quên mình: “Mình tập trung vào kinh doanh như vậy, lâu rồi không xuất hiện, trong khi các fan luôn chờ đợi, họ sẽ thấy nản và không còn để ý đến mình nữa. Vì thế, tôi thường xuyên tham dự các sự kiện, hoạt động giải trí để khiến khán giả nhớ đến mình nhiều hơn”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật