Ronaldo xuất hiện với “gương mặt lạ lẫm”, tương lai MU đã được “định đoạt”?

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, phóng viên đã bắt được những hình ảnh các cầu thủ MU ’hào hứng’ đến sân tập tới mức nào sau sự kiện vào hồi tối hôm qua.
Ronaldo xuất hiện với “gương mặt lạ lẫm”, tương lai MU đã được “định đoạt”?
MU đã trải qua một trận đấu “kinh hoàng“ trước đối thủ chỉ là Brentford vào cuối tuần qua. Ảnh: Getty

Manchester United đã trải qua một khởi đầu mùa giải đầy ác mộng dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Kết quả "tồi tệ" này khiến cho các cầu thủ MU có vẻ như đang cảm thấy chán nản và thất vọng đến nhường nào. Bằng chứng là vẻ mặt của họ khi lái xe đến Carrington trong buổi tập sáng nay của MU.

Theo đó, tất cả các cầu thủ MU đã đến sân tập với một gương mặt "chán không buồn nói". Lần lượt từ Ronaldo, De Gea, Bruno Fernandes hay Maguire và các cầu thủ khác đều cho thấy một tinh thần tồi tệ trước các máy quay ống kính. Duy nhất trong số đó, Ronaldo là người đã gửi lời chào tới những phóng viên bằng hành động giơ ngón tay cái.

Ronaldo gửi lời chào tới các phóng viên với gương mặt không mấy vui vẻ cho lắm. Ảnh: The Mirror

Theo các nguồn tin tại Manchester, những biểu cảm này được cho là kết quả sau cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo của các cầu thủ MU. Trước đó, một nhóm cầu thủ có tiếng nói tại Old Trafford với Ronaldo là người dẫn đầu đã đến để đàm phán về các "yêu sách" nhằm thay đổi tương lai của CLB. Tuy nhiên, nhìn vẻ mặt của họ thì có vẻ như tất cả đã bị từ chối.

De Gea - người bị chỉ trích nhiều nhất trong trận đấu hồi cuối tuần qua cũng không giấu được nét mặt buồn. Ảnh: The Mirror

Bất chấp màn trình diễn kém cỏi, ban lãnh đạo MU có vẻ như không nhận ra những "lỗ hổng" trong đội hình. Đặc biệt là ở tuyến giữa sau sự ra đi của Matic và Pogba. Một tiền vệ trung tâm là điều mà MU cần ngay lúc này, tuy nhiên thay vì quyết tâm theo đuổi De Jong đến cùng thì họ lại lựa chọn Rabiot với những thông số tệ hơn cả bộ đôi Fred và McTominay.

Cơ hội cho tương lai của MU với De Jong gần như là không còn. Ảnh: Getty

Trên thực tế, MU sẽ cần phải gấp rút hoàn tất các thương vụ mong muốn khi mà TTCN Hè 2022 chỉ còn 2 tuần nữa sẽ đóng cửa. Tuy nhiên, nếu ban lãnh đạo của họ vẫn "bình chân như vại" thế này, có lẽ các cầu thủ cũng chỉ biết thi đấu với bộ mặt như trên mất thôi!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật