Chủ tịch Indonesia cho cầu thủ trẻ sử dụng loại thuốc “phát triển thần tốc”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Mochamad Iriawan thừa nhận sẽ để cho lứa U16 nước này sử dụng một loại vitamin đặc biệt, giúp phát triển thể hình và thể trạng.
Chủ tịch Indonesia cho cầu thủ trẻ sử dụng loại thuốc “phát triển thần tốc”
Ảnh minh họa

U16 Indonesia mới đánh bại U16 Việt Nam để lên ngôi vương tại giải U16 Đông Nam Á. Dù chỉ là chức vô địch tại giải trẻ, tuy nhiên đã rất lâu rồi mới lại có một đội tuyển của xứ vạn đảo vô địch ở giải đấu cấp độ AFF. Điều này khiến cho NHM của họ tỏ ra vô cùng phấn khích và đặt sự kỳ vọng lớn vào lứa U16 Indonesia. 

Theo trang Bolasport đưa tin, chủ tịch PSSSi ông Mochamad Iriawan quyết định sẽ đầu tư trọng điểm vào lứa U16 Indonesia hiện tại. Cụ thể, phía PSSI sẽ cung cấp nhiều loại vitamin đặc biệt để các cầu thủ trẻ này có thể phát triển về hình cũng như là thể lực. Được biết, kế hoạch mà ông Mochamad Iriawan đề xuất sẽ diễn ra trong 4 năm - khi các cầu thủ kể trên đủ 20 tuổi và trở thành lực lượng kế cận cho ĐT Indonesia. 

"Lứa U16 Indonesia hiện tại chính là những niềm hy vọng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các cầu thủ trẻ phát triển về thể chất đến khi họ 20 tuổi. PSSI đã chuẩn bị sẵn ngân sách, liên đoàn sẽ cung cấp cho các cầu thủ những loại vitamin tốt nhất để giúp họ có thể tăng từ 4-8cm. 

Khi đó, chiều cao tối thiểu của các cầu thủ sẽ là 1m76. Sẽ có những người cao 1m80, một số khác sẽ cao trên 1m90. Thử nghĩ xem, khi các cầu thủ có chiều cao và thể hình lí tưởng, chất lượng chuyên môn sẽ được nâng lên đáng kể. Tóm lại, các bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi sẽ làm tất cả để lứa cầu thủ này có thể phát triển tốt nhất", Bolasport trích lời ông Mochamad Iriawan.

Không chỉ giúp các cầu thủ trẻ phát triển về thể hình, tham vọng của PSSI còn hướng trực tiếp tới World Cup 2026. Ông Mochamad Iriawan muốn cho ĐT Indonesia có thể sở hữu một lực lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Vạn Đảo vẫn chưa 1 lần từ bỏ ý định sẽ lật đổ vị thế của Việt Nam hay Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật