Tuấn Hưng đúng chuẩn “chồng quốc dân”: Đảm đang giặt đồ, lau nhà, không để vợ vất vả

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh ông bố 3 con vô cùng đảm đang của Tuấn Hưng hiến khán giả ngưỡng mộ.
Tuấn Hưng đúng chuẩn “chồng quốc dân”: Đảm đang giặt đồ, lau nhà, không để vợ vất vả
Ảnh minh họa

Từ trước đến nay, Tuấn Hưng vẫn được biết đến là một nghệ sĩ hết mình trên sân khấu, một người đàn ông hết lòng với gia đình. Anh không ngần ngại phụ giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái. Anh thường chia sẻ khoảnh khắc nội trợ khiến người hâm mộ dù cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ, tự hào về thần tượng của mình.

Mới đây nhất, đó chính là anh phụ bà xã của mình giặt đồ bằng tay. Anh chia sẻ dòng trạng thái: "Bà nấu bếp. Vợ tắm và chơi với con. Còn mình thoải mái làm việc của mình…". Có thể thấy, dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Tuấn Hưng vẫn không ngại việc nhà, anh giặt bằng tay cả một thau đồ khá lớn.

Xem hình ảnh này của nam ca sĩ mà ai nấy cũng dành lời khen ngợi: "Đúng là idol của mình", "Trời ơi, anh Hưng giỏi quá", "Đại Ka tuyệt vời", "Người chồng thành công, đảm đang, chiều vợ nhất quả đất đây rồi",...

Được biết, Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby kết hôn hồi tháng 4/2014. Sau 8 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 con xinh xắn, đáng yêu. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn cặp đôi rạn nứt tinh cảm. Tuy nhiên, cả Tuấn Hưng và Hương Baby đều lên tiếng phủ nhận tin đồn. Bà xã Tuấn Hưng khẳng định gia đình cô vẫn hạnh phúc, chồng cô cũng là người rất tâm lý và yêu thương vợ con.

Còn Tuấn Hưng thì gay gắt đáp trả: “Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân”, anh nói.

Trước đó, nam ca sĩ thông báo sẽ hạn chế đi diễn cũng như ra nhạc để lo cho gia đình nhỏ. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ lý do trên trang cá nhân là vì việc đi diễn dài ngày khiến anh phải xa các con, điều đó làm cho tâm trí anh không được an tâm tập trung hát. Chính vì vậy nên anh đã quyết định sẽ tạm dừng ca hát một thời gian để có thể tập trung chăm sóc cho các con và gia đình của mình.

Anh tâm sự: "Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền - nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì lẽ sống của gia đình. Tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt”.

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật