Giảm cân thành công, Quỳnh Alee đến khóc thôi cũng khiến bao người thương nhớ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, Quỳnh Alee khiến bao trái tim người hâm mộ rung động khi có màn hiện diện khoe sắc ấn tượng
Giảm cân thành công, Quỳnh Alee đến khóc thôi cũng khiến bao người thương nhớ
Ảnh minh họa

Nếu bạn hay lướt TikTok thì chắc hẳn đã quá quen thuộc cái tên Quỳnh Alee, là nữ streamer Gen Z được đánh giá là rất có tiềm năng với loạt số liệu khủng như: fanpage cá nhân tại Facebook có hơn 2 triệu lượt theo dõi, 4 triệu lượt theo dõi tại kênh TikTok…

Như Game8 đã viết Quỳnh Alee đã giảm cân thành công sở hữu sắc vóc bao người mê đắm và càng gây ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng và đầy sắc sảo của mình.

Giảm cân thành công, nhan sắc của Quỳnh Alee như được thăng hạng. Mới đây, xuất hiện trong một livestream, cô nàng dù khóc thôi cũng phải khiến bao trái tim điêu đứng. Không chỉ vậy, ở khoảnh khắc này gương mặt mộc không son phấn của nữ streamer gốc Thanh Hóa cũng lộ rõ. Dù chẳng còn lớp make-up cầu kỳ, Quỳnh Alee vẫn nhận về vô vàn lời ngợi khen về nhan sắc.

Mặc dù là một trong những nữ streamer sở hữu triệu followers hiện nay, tuy nhiên độ nổi tiếng của Quỳnh Alee lại tỉ lệ thuận với tai tiếng mà cô nàng gặp phải. Những tai tiếng này không những không khiến Quỳnh Alee bị “tẩy chay” mà ngược lại còn khiến cô được chú ý hơn.

Cô nàng thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội với những màn khoe nhan sắc khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ, lên tiếng ngợi khen.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật