Hết Honda Vision, giờ đến xe số Yamaha Jupiter Finn đua đòi chênh giá 7 triệu đồng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thông thường, những mẫu xe máy số ở Việt Nam mức giá luôn “dễ chịu“ và không có hiện tượng chênh giá cao. Hiện tượng chênh giá thường xảy ra ở những mẫu xe tay ga của Honda hoặc Yamaha.
Hết Honda Vision, giờ đến xe số Yamaha Jupiter Finn đua đòi chênh giá 7 triệu đồng
Ảnh minh họa

Nhưng điều tưởng như rất khó có thể xảy ra đã xuất hiện ở mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Mức giá của Jupiter Finn cao hơn 6-7 triệu đồng so với giá niêm yết từ hãng. 

Cụ thể, khi ra mắt Yamaha Jupiter Finn có mức giá lần lượt cho bản tiêu chuẩn và bản cao cấp là 27,5 triệu đồng và 28 triệu đồng. Nhưng khi về đến đại lý, mẫu này tăng lên mức 33,5 và 34 triệu đồng.

Anh H, một mua xe máy số chia sẻ:" Tôi nghĩ chỉ xe tay ga mới có mức chênh lệch sốc đến vậy, không ngờ khi mua xe số cũng gặp tình trạng tương tự. Tôi tính mua cho cháu khi thi đại học xong, nhưng nhìn mức giá này gia đình cần phải cân đối lại".

Tình trạng chênh giá ở mức nhiều như vậy không chỉ xuất hiện ở 1,2 đại lý mà xuất hiện ở nhiều đại lý. Lý do giải thích cho điều này, các đại lý chia sẻ tình trạng linh kiện sản xuất hiện nay vẫn đang thiếu nên mức giá của mẫu xe số tăng đột biến. 

Trước đây, nhiều người thường tin tưởng lựa chọn mua xe của đại lý Yamaha bởi mức giá không bị chênh hoặc có chăng bị chênh ở mức thấp đối với những mẫu xe nhiều người lựa chọn. Nhưng với mức chênh khủng lên đến 6,7 triệu như hiện nay nhiều người không khỏi ngán ngẩm. 

Yamaha Jupiter Finn mới được giới thiệu có nhiều tính năng, tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị động cơ 115cc phun xăng điện tử, công suất 6.6 Kw (tương đương 8,8Hp). Nhà sản xuất công bố mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng là 1.64L/100km.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật