HLV Ten Hag đổ lỗi cho học trò sau trận thua

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiến lược gia sinh năm 1970 yêu cầu học trò chịu trách nhiệm sau thất bại tủi hổ 0-4 trước Brentford ở vòng 2 Premier League đêm 13/8 (giờ Hà Nội).
HLV Ten Hag đổ lỗi cho học trò sau trận thua
Brentford trở thành CLB thứ 3 sau Tottenham và Liverpool ghi 4 bàn vào lưới MU trong hiệp một tại Premier League.

"Toàn đội phải chịu trách nhiệm. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải chơi với niềm tin và trách nhiệm nhưng họ đã không làm điều này. Thật tiếc cho người hâm mộ", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của huấn luyện viên Erik ten Hag.

"Cả hai bàn thua đầu tiên đều đến từ lỗi cá nhân. Điều này quá rõ ràng. Ba sự điều chỉnh về nhân sự ở đầu hiệp hai đã mang đến sự tươi mới. Nếu có thể, tôi muốn thay cả 8 vị trí còn lại", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Trong ngày Man City thắng Bournemouth 4-0 để lên ngôi đầu, Man United cũng có một trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nhưng là nghiêng về Brentford. "Quỷ đỏ" lần đầu thua "Bầy ong" tại Premier League và kết thúc ngày thi đấu với vị trí bét bảng.

"Màn thể hiện rác rưởi, nghèo nàn. Chúng tôi cần chơi tốt hơn thế. Tôi không muốn bào chữa cho thất bại. Những sai lầm không được phép xuất hiện ở cấp độ thi đấu này", cựu thuyền trưởng Ajax nhấn mạnh.

Trả lời câu hỏi về công tác chuyển nhượng, HLV Ten Hag cho biết: "Chúng tôi cần thêm những cầu thủ chất lượng. Việc cần làm là thuyết phục họ gia nhập CLB".

Khi được phóng viên nhắc về việc trở thành HLV Man United đầu tiên thua cả 2 trận đầu của mùa giải mới trong hơn 100 năm qua, Ten Hag trả lời ngắn gọn: "Vậy à, cảm ơn".

Sau 2 trận thua liên tiếp, MU sẽ bước vào derby nước Anh với Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào ngày 23/8.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật