Đàn ông nào mà chẳng thích các cô gái trẻ, có 4 lý do được tâm lý học mổ xẻ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phụ nữ trẻ không chỉ cuốn hút với đàn ông trẻ mà còn được cả đàn ông lớn tuổi thiên vị. Dưới đây là lời giải thích của những nhà tâm lý học:
Đàn ông nào mà chẳng thích các cô gái trẻ, có 4 lý do được tâm lý học mổ xẻ
Ảnh minh họa

1. Con người từ xưa đến nay đều có một tình yêu khôn nguôi đối với cái đẹp và tuổi trẻ. Trong mắt của hầu hết mọi người, tuổi trẻ tượng trưng cho sức sống những thứ đẹp đẽ, và nó tác động đến suy nghĩ của con người. Vì vậy, sở thích của nam giới đối với phụ nữ trẻ hơn là sự kết hợp giữa con tim và lý trí.

2. Các nhà tâm lý học cũng đưa ra các khái niệm so sánh, nam giới thường muốn hơn thua với nhau khiến họ bắt đầu tìm kiếm phụ nữ càng trẻ càng tốt. Nhiều người cho rằng nếu một người đàn ông có bạ‌n tìn‌h khác giới trẻ hơn mình nhiều tuổi thì đó là biểu hiện của nam tính. Trong xã hội phong kiến, phụ nữ hầu hết là cấp dưới của nam giới. Sau khi kết hôn, phụ nữ phải đặt chữ chồng, con lên hàng đầu, biểu thị lòng trung thành, tôn trọng gia đình chồng. Số lượng vợ và thê thiếp thường là tiêu chí đánh giá thành công của một người đàn ông, hầu hết các hoàng đế thời xưa đều có vô số mỹ nhân. Ngay cả trong thời đại tư tưởng tiến bộ ngày nay, nhiều người đàn ông vẫn tin rằng có vợ trẻ là sự thừa nhận khả năng của bản thân và được những người cùng giới xung quanh ngưỡng mộ, tôn trọng.

3. Tuổi trẻ tượng trưng cho sức sống, thanh xuân. Thiếu nữ tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, cuộc sống thường ngày tràn đầy sức sống, luôn khiến đàn ông mê mẩn. Những người phụ nữ này thường sẽ được rất nhiều người đàn ông săn đón.

4. Trẻ trung đại diện cho sự đơn giản. Họ con trong trắng, ngây thơ và chưa hiểu hết các khía cạnh của cuộc sống hôn nhân. Vì thế mà họ tin vào tình yêu, và cháy hết mình cho tình yêu.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật