Galaxy Note với niềm hy vọng “10 triệu“

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Samsung vừa chính thông báo tiêu thụ được 2 triệu chiếc Galaxy Note sau 4 tháng có mặt trên thị trường. Samsung hy vọng, số lượng tiêu thụ sản phẩm này sẽ tăng gấp 5 lần vào cuối năm 2012.
Galaxy Note với niềm hy vọng “10 triệu“
Ảnh minh họa
Kết thúc tháng 12/2011, Samsung thông báo bán được 1 triệu chiếc Galaxy Note. Sau 4 tháng có mặt trên thị trường (từ tháng 11/2011), Samsung thông báo tiêu thụ được hơn 2 triệu chiếc Galaxy Note. Samsung Galaxy Note đã chính thức có mặt tại thị trường Mỹ thông qua nhà phân phối AT&T với mức giá 299,99 USD kèm thỏa thuận sử dụng dịch vụ.
Đây là thông tin tốt lành không chỉ cho Samsung mà còn đối với cả LG bởi gần đây, LG cũng trình làng một sản phẩm tương tự như Galaxy Note vớ tên gọi LG Optimus Vu. Tuy nhiên, để sản phẩm của mình có thể thành công được như Galaxy Note, LG còn phải chờ đợi thông tin phản hồi từ phía khách hàng cũng như doanh số bán trên thị trường.
Mới đây, tại triển lãm Mobile World Congress 2012 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, Giám đốc Chiến lược sản phẩm Samsung Hankil Yoon đã thừa nhận Samsung chưa làm tốt ở khúc thị trường máy tính bảng. Ông cho biết, trong thời gian tới, hãng sẽ thay đổi chiến lược sản phẩm và Galaxy Note với nhiều phiên bản khác nhau sẽ là cơ hội để hãng giành thêm thị phần trên thị trường máy tính bảng.
Tạp chí Forbes cũng đăng tải thông tin Samsung đặt mục tiêu bán được 10 triệu Note trước khi kết thúc năm 2012.Galaxy Note sử dụng màn hình Super AMOLED Plus kích cỡ 5,3 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chuẩn HD với 285ppi. Đi kèm với máy là cây bút có tên S Pen cho phép viết, vẽ. Note chạy hệ điều hành Android 2.3.4 gin‌gerbread, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz, 1GB RAM và đồ họa Mali-400MP.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật