5 lợi ích của “tự sướng“ với phái đẹp

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Th‌ּủ dâ‌ּm có thể làm giảm căng thẳng tìn‌ּh dụ‌ּc, không vướng bận đến vấn đề tình cảm nữa hoặc để bù đắp khoảng trống cho chị em khi đối phương không thể “yêu“.
5 lợi ích của “tự sướng“ với phái đẹp
Ảnh minh họa
Làm giảm căng thẳng tìn‌ּh dụ‌ּc

Có một số phụ nữ có cảm giác sợ hãi đối với tìn‌ּh dụ‌ּc, họ coi quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc như một loại áp lực và trách nhiệm. Trong khi "súng ống" của các quý ông đã sẵn sàng chiến đấu thì họ lại lộ rõ sự lo lắng căng thẳng khiến đôi bên không thể tiếp tục cuộc yêu.

Khi ấy, th‌ּủ dâ‌ּm thực sự có thể giúp chị em xoa dịu được áp lực tìn‌ּh dụ‌ּc. Trong quá trình th‌ּủ dâ‌ּm nếu càng tiến sâu hơn càng khiến cho c‌ơ th‌ể chị em có được cảm giác thư giãn.

Không vướng bận đến vấn đề tình cảm

Hãy thử nghĩ xem chỉ cần các chị em một lần lên giường cùng với đối phương thì có thể phát sinh rất nhiều phiền phức tình cảm không đáng có sau đó.

Trái lại th‌ּủ dâ‌ּm với các chị em hầu như không có vấn đề phiền phức nào, không vướng vào vòng luẩn quẩn yêu hận tình thù.

Tiện lợi mà không rắc rối phiền hà

Đối với việc th‌ּủ dâ‌ּm, chỉ cần một mình các chị em cũng có thể làm được, không cần thiết phải lãng phí, nhọc tâm đi tìm đối tượng để "yêu". Chị em cũng không cần phải lo lắng có thể bị mắc các bệnh truyền nhiềm qua đường tìn‌ּh dụ‌ּc.

Không cần lo lắng bị mang thai

Bạn là người phụ nữ thường xuyên có cảm giác lo lắng, phải tự mình áp dụng các biện pháp phòng tránh thai khi mà bạ‌n tìn‌h lại thường xuyên không sử dụng ba‌ּo ca‌ּo s‌ּu khi quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc.

Rất nhiều chị em thậm chí vẫn sống trong lo lắng mặc dù bản thân đang sử dụng các thiết bị tránh thai trong c‌ơ th‌ể, thậm chí đã uống thuốc tránh thai. Ngược lại với điều đó, việc th‌ּủ dâ‌ּm chỉ mang lại cho họ cảm giác thoải mái mà không hề phải lo lắng đến “hậu quả”.

Việc th‌ּủ dâ‌ּm giúp bạn khám phá thêm bản thân mình, nó giúp bạn cảm nhận và hiểu rõ xem mình đã đạt đến cự‌ּc kho‌ּái chưa?

Thông qua việc th‌ּủ dâ‌ּm bạn có thể tiến thêm một bước khám phá sự yêu thích bản thâm của mình để lần sau khi tìm được đối tác, bạn có thể sẽ là người hướng dẫn cho người ấy. Do đó, th‌ּủ dâ‌ּm chính là bước chuẩn bị tốt nhất cho điểm cao trào của của "chu‌yện ấ‌y".

Bù đắp khoảng trống khi đối phương không thể...

Trong khi đối phương không thể thoả mãn nhu cầu của bạn vì chàng đang vướng bận không thể giúp bạn chia sẻ cảm giác đó. Hoặc cũng có thể chàng vắng nhà hoặc đi công tác thì lúc này bạn có thể tự mình giải quyết vấn đề, tự mình hưởng thụ cảm giác vui vẻ!
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật