Sahako có phá “thói quen” vô địch của Thái Sơn Nam?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sahako “cắt đuôi“ đội xếp nhì Thái Sơn Nam đến năm điểm, liệu thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh có “lật ngôi“ được Thái Sơn Nam vào cuối mùa?
Sahako có phá “thói quen” vô địch của Thái Sơn Nam?
Sahako (xanh) vươn lên ngôi đầu với 20 điểm bỏ xa Thái Sơn Nam vị trí thứ nhì với 15 điểm. Ưu thế này, Sahako có giữ được hết giải? Ảnh: VOV

Chiều ngày 4-7 các trận cuối cùng lượt đi giải VĐQG Futsal - HDBank Cup 2022 đã kết thúc. Theo đó Sahako vô địch lượt đi với 20 điểm có được.

Điều đáng nói là kết cục lượt đi, Sahako bỏ xa đội nhì bảng là nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đến năm điểm. Sahako đạt tổng điểm lượt đi là 20, còn Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc có cùng 15 điểm lần lượt xếp vị trí thứ nhì và ba, Sài Gòn FC có 14 điểm xếp thứ tư, thứ năm thuộc về S. Khánh Hòa (9 điểm)....

Có thể nói rằng, đây là lần đầu tiên Sahako đánh chiếm vị trí đầu với điểm số cách đội nhì Thái Sơn Nam đến năm điểm khi kết thúc lượt đi.

Với điểm số này có chút lạc quan cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh, người trợ lý từng “thế vai” HLV Phạm Minh Giang dẫn dắt các trận đấu ở World Cup Futsal 2021 tại Lithuania khi Minh Giang bị dương tính với COVID-19.

Thái Sơn Bắc (áo xanh) thua Sài Gòn FC 0-3 ở lượt cuối cũng là bất ngờ. Ảnh: VOV

Thái Sơn Nam luôn “ẩn” ở lượt đi những mùa bóng gần đây rồi bất ngờ tung cú nước rút ở lượt về để lên ngôi. Đó là điều thường thấy ở “đội tuyển VN” thu nhỏ này.

Liệu lần này kết thúc nửa chặng đường giải cùng lợi thế bỏ xa đội nhì đến năm điểm, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh có tiếp tục tạo ưu thế là lên ngôi khi lượt về kết thúc? Đó vẫn là dấu hỏi lớn.

Bảng xếp hạng lươt đi giải VĐQG Futsal - HDBank Cup 2022.

Ở lượt trận cuối lượt đi (ngày 3 và 4-7), Sahako đánh bại HGK. Đắk Lắk 5-2, Thái Sơn Bắc thua Sài Gòn FC 0-3, Thái Sơn Nam thắng Cao Bằng 6-2, còn S. Khánh Hòa chia điểm với Tân Hiệp Hưng qua trận hòa không bàn thắng. Lượt về diễn ra từ ngày 5-11 tại NTĐ Cần Thơ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật