HLV Shin ngợi khen U19 Thái Lan

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Shin Tae-yong thận trọng trước cuộc đọ sức có ý nghĩa quan trọng với Thái Lan tại vòng bảng giải vô địch U19 Đông Nam Á.
HLV Shin ngợi khen U19 Thái Lan
U19 Thái Lan sẽ gặp thử thách thật sự ở lượt trận thứ 3. Ảnh: FAT.

"U19 Thái Lan là đội mạnh trong khu vực Đông Nam Á. Tôi xem trận đấu của họ với Myanmar. Họ thực sự mạnh", CNN Indonesia trích nhận định của HLV Shin Tae-yong về U19 Thái Lan.

HLV Shin dành thời gian để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Myanmar hôm 4/7. Khi đó, "Voi chiến" kết thúc trận bằng chiến thắng đậm đà 3-0. Cả 3 bàn của U19 Thái Lan đều ghi trong hiệp một nhờ cú đúp của Nattakit Butsing cùng pha lập công của Thanawat Inprakhon.

Sau hai lượt trận, U19 Thái Lan toàn thắng và tạm dẫn đầu bảng A. Họ sẽ đối đầu với chủ nhà U19 Indonesia ở lượt trận thứ ba ngày 6/7.

HLV U19 Thái Lan Salvador Valero Garcia nhận định: "Trận đấu với Indonesia sẽ rất khó khăn. Chúng tôi nhận được tin đội trưởng của họ đang bị chấn thương từ trận gặp Việt Nam và khó có thể ra sân. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của Indonesia. Chúng tôi phải nghiên cứu thêm về họ qua hai trận gặp Brunei và Việt Nam".

U19 Indonesia giành chiến thắng 7-0 trước Brunei hôm 4/7, sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam ở lượt mở màn. Dù học trò giành chiến thắng đậm trước Brunei,, HLV Shin tỏ ra không mấy hài lòng bởi hiệp hai chỉ ghi được thêm một bàn trước đối thủ yếu.

Trận đấu giữa U19 Indonesia và Thái Lan diễn ra lúc 20h ngày 6/7 trên sân Patriot. Đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng. Chiến thắng sẽ giúp Indonesia tăng cơ hội vào bán kết. Ngược lại, một trận thua sẽ khiến thầy trò HLV Shin rơi vào thế khó.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật