“Vua giải trẻ” nổ súng liên hoàn, U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại giải Đông Nam Á

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
U19 Việt Nam có được chiến thắng đầu tay với 4 bàn thắng vào lưới U19 Philippines trong khuôn khổ vòng bảng U19 Đông Nam Á.
“Vua giải trẻ” nổ súng liên hoàn, U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại giải Đông Nam Á
Quốc Việt tỏa sáng với cú đúp trước U19 Philippines

U19 Việt Nam vừa có được chiến thắng đầu tiên tại giải trước U19 Philippines với tỉ số 4-1. Đây là kết quả không quá bất ngờ khi ngay từ trước trận, thầy trò HLV Đinh Thế Nam là những người được đánh giá cao hơn. Ngay ở phút thứ 2, U19 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ pha phối hợp đẹp mắt, "vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt lạnh lùng sút tung lưới Lance Jeter Aquino Bencio, mở tỉ số cho Những chiến binh Sao Vàng.  

Sang đến hiệp đấu thứ 2, Quốc Việt tiếp tục ghi dấu với pha đánh đầu ngay tại đầu hiệp từ pha đánh đầu của Đình Bắc. Tuy vậy, sau đó ít phút, U19 Philippines có bàn thắng gỡ hòa từ cú dứt điểm đẹp mắt của Sandro Miguel Sison Reyes bên ngoài khu vực cấm địa, hạ gục Cao Văn Bình.

Tuy nhiên, U19 Việt Nam vẫn thể hiện được mình là những người xuất sắc hơn khi có thêm 2 bàn thắng từ chấm phạt đền của Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường, theo đó ấn định tỉ số 4-1 cho đội bóng áo đỏ.

Có được 3 điểm đầu tay, U19 Việt Nam tổng cộng sở hữu 4 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH. Cũng trong cùng ngày, U19 Indonesia sẽ chạm trán đối thủ yếu nhất bảng là U19 Brunei ở trận đấu diễn ra lúc 20h. BXH dự là sẽ còn nhiều thay đổi sau trận cầu của đội chủ nhà.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật