Phát hiện mới toanh “NGÔI CHÙA HÀN QUỐC” phủ kín hoa anh đào đẹp chao đảo sát vách Sài Gòn

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoa anh đào vốn là loài hoa chỉ xuất hiện ở những xứ lạnh. Nhưng từ nay, chẳng cần phải làm visa rườm rà book vé máy bay đi đâu xa, ngay tại Việt Nam đã xuất hiện vườn hoa anh đào đẹp chao đảo cực gần Sài Gòn. Nơi khiến ai cũng tò mò này chính là Thủy Hoa Viên.
Phát hiện mới toanh “NGÔI CHÙA HÀN QUỐC” phủ kín hoa anh đào đẹp chao đảo sát vách Sài Gòn
@19thang.11

@Chuatayphap-Thuyhoavien

@Chuatayphap-Thuyhoavien

@19thang.11

@Chuatayphap-Thuyhoavien

@nguyenyen.ht

Thủy hoa viên là công viên của chùa Pháp Tây tọa lạc tại Cầu Ngang thuộc tỉnh Tây Ninh, cách Sài Gòn khoảng 50km. Với không gian rộng lớn thoáng đãng, đến đây bạn sẽ có cảm giác như tách biệt hoàn toàn với Sài Gòn ồn ào náo nhiệt. Đây là một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn thích sự bình yên. 

@__nnhann__

Đặt chân đến đây, bạn sẽ bắt gặp một khu vườn rộng lớn ngập tràn hoa anh đào, cộng thêm những căn nhà gỗ lọt thỏm giữa vườn hoa tạo cho bạn cảm giác cứ như đang ở trong các ngôi làng của hàn Quốc. Các bạn có thể thuê Hanbok ngay tại Thủy Hoa Viên chụp hình. Đảm bảo hội chị em chỉ cần lia máy là hốt ngay album đẹp xuất sắc luôn nha!

@nguyenyen.ht

Đi sâu vào hoa viên, còn có 1 khu vườn với đủ các loại hoa dân dã muôn màu sắc: như vàng của hoa cúc, hoa hướng dương, màu hồng của hoa ngũ sắc, sen súng, màu tím của hoa bất tử... có cả chiếc cầu gỗ màu đỏ bắt ngang sông và cả hồ cá koi. Ta nói cái chỗ gì đâu mà đẹp quá trời nhìn một phát là tim xao xuyến ngay, góc nào cũng ảo tha hổ check-in cháy máy luôn.

Tại đây còn có thẻ gỗ điểu ước, dây nhân duyên gắn kết yêu thương các bạn có thể viết chữ và treo lên để cầu nguyện may mắn nhen. Đặc biệt, Thủy hoa viên còn bố trí nhiều nhà sàn, lều để nghỉ chân, nên các bạn cứ thoải mái vui chơi chụp hình đã có chỗ nghỉ chân.Ngoài ra, tại đây vào tối thứ 7 hàng tuần sẽ diễn ra đêm thả đèn hoa đăng. Nơi đây mở cửa tham quan miễn phí, không bán vé nên tranh thủ set nhẹ cái kèo cùng hội bạn thân xuống Tây Ninh check-in vườn hoa anh đào và thả hoa đăng cầu nguyện sự bình an liền ngay nào!

@rickyle1726

@hangmoon1009

+++Địa điểm:  ấp Bến Kinh, xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh ( ngay cầu Ngang)

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật