Cùng sen đi chợ, đại boss gây sốt khi thể hiện kỹ năng khéo léo đáng kinh ngạc: một mình giữ vẹn nguyên túi trứng...

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu có tổ chức hội thi về sự khéo léo dành cho thú cưng thì chú chó với khả năng giữ trứng không vỡ sau đây xứng đáng là một đối thủ đáng gờm!
Cùng sen đi chợ, đại boss gây sốt khi thể hiện kỹ năng khéo léo đáng kinh ngạc: một mình giữ vẹn nguyên túi trứng...
Ảnh minh họa

Thú cưng không chỉ là vật nuôi mà còn gắn bó cùng chúng ta như một thành viên trong gia đình. Với nhiều người, họ coi những chú chó như người bạn thân, làm việc gì cũng quấn quýt nhau như hình với bóng chẳng rời.

Mới đây, câu chuyện về đại boss đi chợ cùng con sen đã gây sốt mạng xã hội dù được kể chỉ bằng một hình ảnh. Nhìn kỹ năng ấn tượng của "cậu vàng" khi giúp chủ nhân một tay, mới biết gia đình ấy thật sự có "phúc phần" bao nhiêu!

Cụ thể, đại boss được sen chở đi mua lương thực và ngồi ngoan ngoãn trên chiếc xe máy. Trong khi người phụ nữ tập trung lái xe thì chú chó được giao nhiệm vụ rất quan trọng. Ngồi sau lưng sen, "cậu vàng" phải giữ mấy chục trái trứng trong túi nguyên vẹn, không được nứt nẻ dù chỉ một chút.

Nhìn tư thế giữ túi trứng khéo léo đến kinh ngạc, nhiều người đã dành tặng chú chó cơn mưa lời khen: "Nuôi thế mới đáng đồng tiền bát gạo", "Em ấy siêu thật, nhưng lỡ em mà sủa một cái thì toang", "Nhìn hắn ta như thể sinh ra để làm công việc này vậy"…

Hình ảnh "chó nhà người ta" khiến biết bao người xuýt xoa, tán thưởng. Hẳn đây là minh chứng sống cho tình nghĩa đại boss – con sen chắc chắn bền lâu rồi!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật