Diễn viên Kim Oanh lên tiếng bênh vực Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữa ồn ào ở Tây Ban Nha

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không chỉ liên tục bị “réo tên”, Hồ Hoài Anh đã bị đình chỉ công tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, các phim, chương trình trên VTV có Hồng Đăng tham gia bị dừng phát sóng. Mới đây, diễn viên Kim Oanh cũng nhanh chóng lên tiếng bàn luận quan điểm riêng của mình giữa lúc đồng nghiệp “bão scandal”.
Diễn viên Kim Oanh lên tiếng bênh vực Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữa ồn ào ở Tây Ban Nha
ảnh minh họa

Ngày 1/7 vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ chóng mặt bài báo nước ngoài với nội dung “một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam, 37 và 42 tuổi bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡ‌ּng hiế‌ּp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha)”. Đến tối cùng ngày, Bộ Ngoại giao thông tin hai công dân Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha với cáo buộc “xâ‌ּm hạ‌ּi tìn‌ּh dụ‌ּc đối với trẻ v‌ị thà‌nh niê‌n 17 tuổi” và “xâm phạm quyền riêng tư”.

Hiện tại hai công dân đã được tại ngoại và trong quá trình chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lý. Dù danh tính của cả hai không được công khai, nhưng Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng là hai cái tên liên tục được nhắc đến. Thậm chí, tên của cả hai đã dẫn đầu Top tìm kiếm trên Google thịnh hành.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Khi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nghi vấn vướng “bão scandal” ở Tây Ban Nha, các sao Việt cũng đua nhau đưa ra ý kiến và góc nhìn về câu chuyện này. Trong lúc dân tình đang bàn tán sôi nổi, diễn viên Kim Oanh lên tiếng cho rằng hai đồng nghiệp đang gặp vận đen, bị gài bẫy,… Tuy nhiên trước chia sẻ của nữ diễn viên khiến không ít khán giả không khỏi giận dỗi, cho rằng cô đang “cố tình” bênh vực đồng nghiệp.

Mây của Xuân Bắc trong “Sóng ở đáy sông” cho rằng hai nam nghệ sĩ trong vụ việc ở Tây Ban Nha đang gặp vận đen thôi, chứ độ tuổi 17 là tuổi “quan hệ tinh dục” rồi nên làm gì có chuyện cưỡ‌ּng hiế‌ּp ở đây, kèm theo lời khẳng định: “Hổ báo sa cơ không nhờ cho” mèo phân xử”.

Kim Oanh cho rằng đồng nghiệp đang gặp vận đen, có người gài bẫy.

Phát ngôn của diễn viên Kim Oanh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng và liên tục “mỉa mai” đến nghệ sĩ Vbiz.

Trước đó, chia sẻ trên Facebook cá nhân, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng khởi hành vào ngày 17/6, đến Ý và Tây Ban Nha. Nếu Hồ Hoài Anh khá kín tiếng về hành trình thì Hồng Đăng liên tục cập nhật hình ảnh tại địa điểm anh đến.

Hôm 24/6, trong livestream, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cho biết cả hai đang có mặt tại một sân golf ở đảo Mallorca (Tây Ban Nha).

Sau đó, họ không cập nhật thêm thông tin gì. Đến ngày 1/7, ồn ào xảy ra, NSND Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết Hồng Đăng xin phép đi nước ngoài nhưng chưa được ký giấy xác nhận. NSND Trung Hiếu còn cho biết nhận được tin Hồng Đăng mất điện thoại, song chưa liên hệ được với nam diễn viên để nắm thông tin cụ thể.

Chiều cùng ngày, sau khi nhận nhiều bình luận liên quan đến vụ bắt giữ, trang Facebook cá nhân của Hồng Đăng đã khoá. Người bị đình chỉ công tác Hồ Hoài Anh là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Theo ông Tuấn, Hồ Hoài Anh tự ý xuất ngoại khi chưa xin phép. Do đó, khi trở về, anh phải tới trường trình diện và làm văn bản tường trình. “Trong thời gian này, tất cả hoạt động, những gì liên quan đến hình ảnh, công việc của Hồ Hoài Anh sẽ bị trường đình chỉ. Chúng tôi đang chờ Hồ Hoài Anh về để có hướng xử lý tiếp theo”, ông Tuấn cho hay. Cũng theo ông Tuấn, viện sẽ xin ý kiến của Vụ tổ chức cán bộ và lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có hướng xử lý cụ thể. Trên nguyên tắc, Hồ Hoài Anh phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường.

Cũng trong ngày 1/7, VTV có động thái liên quan đến hình ảnh Hồng Đăng trên sóng truyền hình quốc gia. Cụ thể, hai bộ phim nam diễn viên tham gia và đang được chiếu lại trên sóng VTV3 là Hướng dương ngược nắng, và Mátxcơva: Mùa thay lá bị tạm dừng phát sóng. Thay vào đó là phim Lặng yên dưới vực sâu và Dưới bầu trời xa cách.

Ngoài ra, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa hai (lên sóng vào tối qua 2/7) cũng thay đổi. Hồng Đăng là khách mời ở số đầu tiên nhưng thông tin mới nhất từ VTV xác nhận nhân vật xuất hiện trong chương trình tối 2/7 là diễn viên Lan Phương. “Với những diễn biến mới cùng sức hút của nhân vật Khánh trong phim Thương ngày nắng về, diễn viên Lan Phương được lựa chọn là khách mời đầu tiên của chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2″, trích thông cáo của chương trình. Bộ phim khác có Hồng Đăng tham gia là Thương ngày nắng về được phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 từ thứ hai đến thứ tư đang dừng ở tập 39.

Hiện tại, dư luận đang rất quan tâm đến sự việc về hai nghệ sĩ bị cáo buộc cáo buộc cưỡ‌ּng hiế‌ּp ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những người có liên đới vẫn chưa được công khai nên công chúng đang chờ những thông tin điều tra chính xác từ cơ quan chức năng. Khán giả vẫn chưa thể nắm rõ tình hình ông xã Lưu Hương Giang hay nam diễn viên phim Thương ngày nắng về và đang chờ đợi thêm những thông tin chính xác từ địa phương lưu trú cũng như phía người trong cuộc.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 14844
  1. Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh trắng án, có thể kiện ngược cô gái đã tố cáo mình nếu chứng minh được 1 điều
  2. Hồ Hoài Anh vướng cáo buộc hiếp dâm là chuyện chưa từng có ở Học viện
  3. Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ gọi Kiều Thanh, Kim Oanh, “hai nghệ sĩ Việt” là “vô loài”
  4. Nghệ sĩ phát ngôn phản cảm vụ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh
  5. Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang tại ngoại, đã có luật sư để xử lý vấn đề pháp lý
  6. Bàn chuyện giữ hình ảnh người Việt khi xuất ngoại sau vụ 2 nghệ sĩ bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha
  7. Xử lý Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng: Không có chuyện nghệ sĩ được ưu tiên
  8. Bộ Văn hóa: Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã có luật sư ở Tây Ban Nha
  9. Thứ trưởng Bộ Văn hoá: Nghệ sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh “vẫn tại ngoại, chưa có truy tố”
  10. Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo lãnh đạo Sở Văn hóa về diễn viên Hồng Đăng
  11. Bà xã Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phản ứng thế nào trước những ồn ào dư luận?
  12. Cố vấn luật tại Tây Ban Nha tiết lộ chi tiết về sự cố của 2 nam nghệ sĩ Việt: Không phải “bóc lịch” nhưng ngày về còn dài lắm
  13. Lưu Hương Giang có hai động thái liên tiếp trên mạng xã hội sau ồn ào của ông xã Hồ Hoài Anh
  14. 2 chị đại bênh chằm chặp đôi NS bị bắt ở Tây Ban Nha: “Đàn ông đi nước ngoài ai chẳng thử ”râu ngô“ 1 tí”
  15. Thực hư thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vừa đáp chuyến bay về nước
  16. Hồng Đăng và những vai diễn “soái ca” trên màn ảnh Việt
  17. Vì sao Tây Ban Nha chưa công khai danh tính “hai nghệ sĩ Việt” bị cáo buộc cưỡng hiếp?
  18. Luật sư phân tích vụ 2 nghệ sĩ Việt bị tố hiếp dâm tại Tây Ban Nha
  19. NFT chụp hai người nghi là nghệ sĩ Việt rao bán 200.000 USD
  20. Bộ Ngoại giao: Hai công dân Việt Nam bị bắt giữ tại Tây Ban Nha đã được tại ngoại
  21. Dừng phát sóng các chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Video và Bài nổi bật