Con bỏ mặc, cụ ông lang thang tìm vợ, ước cuối đời gặp bà

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Biết là cuộc đời của mỗi người mỗi khác, song vẫn có nhiều mảnh đời khắc khổ khiến chúng ta không khỏi nghẹn lòng khi chứng kiến. Nhiều người dù tuổi cao sức yếu nhưng cũng không có được một mái nhà đàng hoàng, được ăn bữa cơm no mà phải lang thang nay đây mai đó.
Con bỏ mặc, cụ ông lang thang tìm vợ, ước cuối đời gặp bà
Cụ ông già yếu không có nhà, phải lang thang góc đường. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)

Mới đây, một đoạn clip trên TikTok được đăng tải bởi tài khoản N. nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem. Cụ ông tuổi xế chiều mang bệnh trong người phải vật lộn ngoài đường xá, ai cho gì ăn nấy nhưng vẫn đau đáu nỗi nhớ về bạn đời làm người xem xót xa.


Cụ thể, chủ tài khoản N. chia sẻ cô gặp ông ngồi một mình tại ga tàu Cát Linh (Hà Nội) lúc 12 giờ đêm. Ông kể, vợ bỏ nhà đi từ lâu, con gái cũng không quan tâm đến cha. Dù đã già yếu và có nhà nhưng ông vẫn ngủ vật vờ nơi góc đường.


Vợ bỏ đi từ lâu, ông có con gái cũng như không. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)

Lúc này, N. đi mua cho ông bánh, sữa để cầm cự vài bữa, đồng thời biếu ông một số tiền phòng thân. Ngồi trò chuyện được mấy câu, ông lại nằm ngay xuống vì chân đau. "Chân ông đau ông ngồi khó lắm, đau không chịu được con ạ", ông nói.

Thấy cụ già tóc đã bạc đầu, già yếu không có chỗ dựa, N. không khỏi thắc mắc về con gái của ông. Đáp lại, ông chỉ bộc bạch rằng con gái đang ở nhà, và "nó thấy ông thế này cũng không quan tâm đâu".


Chân đau nên cụ không ngồi lâu được. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)


N. mua ít đồ ăn biếu ông. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)

Lúc này, N. ngạc nhiên khi nhìn rõ chân của cụ có vết thương khá nghiêm trọng. Vì vậy ông mới phải nằm một chỗ, ai cho gì thì ăn nấy. Xót xa cho cảnh già lại gặp nhiều khó khăn, cô liền đi mua bông băng, thuốc về rửa chân và bôi cho ông. 


Bàn chân ông có nhiều vết thương. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)

Chẳng biết những vết thương này xuất hiện từ bao giờ, chỉ thấy rằng dù được rửa bằng nước hay bôi thuốc đỏ, ông vẫn bình thản như đã quá quen với đau đớn. Vừa sơ cứu, N. chỉ lo để lâu bàn chân ông có thể bị nhiễm trùng. Thấy người qua đường tốt với mình như vậy, ông không khỏi cảm thán: "Ông nằm đau suốt mà chẳng có ai tốt với ông như vậy".


Cô rửa và sơ cứu vết thương cho ông. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)


Băng bó chân đau cẩn thận. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)

Vừa trò chuyện, cụ ông vừa bày tỏ nỗi nhớ vợ. Ông kể, bà bỏ đi từ lâu nhưng ông vẫn rất yêu bà, luôn coi bà là người phụ nữ đẹp nhất. Ngày bà đi, ông chỉ biết đắm chìm trong say xỉn, rồi lang thang khắp phố xá tìm người thương, mệt đâu thì nghỉ đó mãi không có hồi kết.

Dành phần đời còn lại để đi tìm người trong lòng, ông cụ chỉ mong được thấy bà để cả hai cùng nhau về nhà. Đã trải qua bao nhiêu thăng trầm của cuộc đời, ở cái tuổi gần đất xa trời, người đàn ông này vẫn không giấu được niềm vui, nở nụ cười có phần ngây ngô và hạnh phúc khi nhắc đến vợ. "Ông chỉ ước tìm được bà, xin bà về với mình thôi", ông tâm sự.


Đôi mắt ông lấp lánh khi nói về người thương. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)

Đoạn clip sau khi được đăng tải vài giờ đã nhanh chóng thu hút lượng tương tác khủng từ người xem. Ai nấy đều xót thương cho cảnh người cha già lang thang, cô đơn một mình, nhiều người cũng thấy cảm động trước hành động ý nghĩa của N.


Nhiều người thấy xót thương cho ông cụ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)


Một số bình luận khác của người xem. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok N.)

Dù ở tuổi nào đi nữa, ai cũng mong được sống trọn vẹn, bình an bên người thân thương của mình. Bạn nghĩ sao về câu chuyện của cụ ông này? Chia sẻ bình luận với chúng tôi nhé!

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật