Anh trai chỉ di chúc cho mình vợ đứng tên nhà, em lo sau này chị dâu trở mặt

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi điên hết cả người vì quyết định của anh trai mình mọi người ạ. Giờ của cải, nhà cửa là của anh nên cho ai thì người đó được hưởng. Bố mẹ già và em gái của mình anh chẳng cho lại đi để hết cho vợ. Hóa ra anh coi người ngoài hơn máu mủ ruột thịt nhà mình à? Người gì mà ngốc thế không biết, đúng là ốm lâu nằm 1 chỗ nên lú lẫn hết cả rồi.
Anh trai chỉ di chúc cho mình vợ đứng tên nhà, em lo sau này chị dâu trở mặt
Ảnh minh họa

Anh trai và chị dâu cưới nhau được gần chục năm nay. Hồi đầu thì anh chị ở chung nhà với bố mẹ tôi nhưng sau đó họ ra thuê trọ rồi mua được căn chung cư. 5 năm nay do công việc của 2 vợ chồng ăn nên làm ra nên còn mua thêm được biệt thự trị giá 12 tỉ đồng đang cho một công ty phát hành sách thuê.

Vì xuất phát điểm là 2 bàn tay trắng mà giờ anh chị có nhà cao cửa rộng và công việc kinh doanh phát đạt  cả họ nhà tôi nể lắm. Chị dâu luôn đứng phía sau chồng hậu thuẫn trong công việc, giúp đối nội đối ngoại đâu ra đấy khiến mọi người khen ngợi hết lời nào là đảm đang, năng động, tháo vát.

Thực sự mọi người cứ tung hô quá, chứ tôi thấy cũng bình thường mà. Mang tiếng là em chồng duy nhất của bà ấy nhưng mỗi lần mở miệng ra xin tí tiền là lại bị cằn nhằn:

“Sinh viên năm 3 rồi mà cô không chịu đi làm thêm kiếm tiền tự tiêu pha có phải thoải mái không. Tháng chị cho 2 triệu tiêu vặt rồi mà vẫn 5 lần 7 lượt xin thêm nữa. Từ mai chị sẽ xiết chặt đấy”.

Bố tôi có cái tính lô đề, nhiều khi thua vài triệu bảo con dâu bắn cho trả nợ mà bà ấy nhất quyết không chịu.

“Nếu ông bà ăn uống, đi chơi thì bao nhiêu con cũng đưa nhưng riêng tiền cờ bạc dù là 100 ngàn con cũng không cho. Mong ông bà thông cảm”.

Đấy, chị dâu cứ thích thể hiện vậy khiến tôi và bố mẹ nhiều khi tức điên lên phải dấm dúi xin anh trai. Anh cũng nghe lời vợ, bị ảnh hưởng từ vợ nên toàn từ chối.

4 tháng trước anh trai tôi đột nhiên sụt cân, người mệt mỏi, đau đầu không rõ nguyên nhân. Chị dâu bắt bằng được chồng đi viện khám thì đã phát hiện anh bị ung thư não giai đoạn cuối.

Dường như biết mình sẽ không thể chống chọi được bệnh trong thời gian dài nữa nên hôm rồi anh mời ông bà nội ngoại và các anh chị em 2 bên gia đình sang nhà để làm 1 bữa cơm ăn uống gặp mặt rồi công bố di chúc trước mặt cả nhà.

Theo đó anh để hết nhà chung cư lẫn biệt thự mua đợt nào 12 tỉ kia cho một mình vợ đứng tên.

“Mai sau con mất đi thì cô ấy không phải giấy tờ lằng nhằng khi mua bán hoặc không có bất cứ tranh chấp nào”.

Nghe thấy anh trai bảo vậy, tôi và bố mẹ cùng hỏi luôn:

“Sao không để cho bố mẹ hay cái Nguyệt em mày đứng tên bớt tài sản đi?”.

Anh trai tôi bảo thẳng:

“Bố mẹ đã có nhà của bố mẹ rồi, đây là tài sản của vợ chồng con thì vợ con phải được đứng tên. Trước cô ấy bận công việc để mình con cho tiện giao dịch. Giờ con sống hôm nay không biết đến ngày mai thì phải để lại cho cô ấy. Ông bà có góp được đồng nào đâu”.

Nghe anh trai cứ một mực nghiêng về vợ, tôi nổi điên bảo thẳng mặt:

“Anh ngốc thế, tài sản bao năm kiếm được mà lại đi để mình chị dâu đứng tên. Thế hóa ra anh coi bố mẹ và em gái mình như người dưng à? Chưa kể sau này anh mất đi, chị ấy lấy thằng khác thì bố mẹ không có phần à?”.

Anh trai tôi bơ luôn lời em gái nói, giả bộ không quan tâm. Đúng là chị dâu cáo già ngồi rung đùi hưởng hết gia tài của chồng. Rồi mai này chồng mất đi, bà ấy tha hồ mà trở mặt với đằng nội cho xem. Điều tôi lo ngại là đúng phải không?

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật