Duy, Vân Trang “Thương ngày nắng về” tung loạt ảnh ngọt ngào như ảnh cưới

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vân Trang (Phan Minh Huyền) và Duy (Đình Tú) khiến người hâm mộ thích thú khi hoá thân thành cô dâu chú rể vùng cao trong loạt ảnh mới.
Duy, Vân Trang “Thương ngày nắng về” tung loạt ảnh ngọt ngào như ảnh cưới
Tối qua, trong tập 39 “Thương ngày nắng về” phần 2, màn cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào của Duy (Đình Tú) với Vân Trang (Phan Minh Huyền) đã làm nức lòng người hâm mộ cặp đôi này.

Vân Trang đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời cầu hôn của Duy.

Đây là cặp đôi có kết thúc viên mãn sớm nhất của “Thương ngày nắng về” đến thời điểm này và cũng là kết thúc có hậu mà cặp đôi xứng đáng được nhận.

Sau màn cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào ấy, cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú với bộ ảnh tình tứ.

Trong bộ ảnh thời trang, Phan Minh Huyền và Đình Tú diện các thiết kế áo dài nam, nữ kết hợp ấn tượng với chất liệu thổ cẩm, hoa văn trang phục dân tộc vùng cao độc đáo.

Trước đó, những hình ảnh Phan Minh Huyền trong trang phục này đã được nữ diễn viên hé lộ tuy nhiên lần này có thêm Đình Tú bên cạnh, giúp hoàn thiện bức tranh về một cặp đôi chàng trai, cô gái vùng cao với những khung hình tình cảm, ngọt lịm như một bộ ảnh cưới.

Nếu Phan Minh Huyền mang đến ma mị, cuốn hút thì Đình Tú có vẻ đẹp sắc nét, gợi chút phong trần của người đàn ông vùng cao.

Trong loạt ảnh Phan Minh Huyền- Đình Tú hoá thân thành một đôi trẻ hạnh phúc đang chạm đến ngưỡng cửa hôn nhân mà họ hằng mong ước.

Vì vậy, người xem sẽ dễ dàng hình dung được tình cảm ấm áp, ngọt ngào của cặp đôi cô gái chàng trai vùng cao khi họ dành cho nhau những cử chỉ dịu dàng khi nắm tay, khi tựa vai, khi chăm sóc cho nhau… trong bộ hình.

Bộ phim “Thương ngày nắng về” đang đi đến chặng cuối phim với rất nhiều thông tin bên lề về kết thúc của phim.

Phan Minh Huyền chia sẻ, thời gian này cô và đoàn phim vô cùng bận rộn với lịch quay cực kỳ “căng”. Ngay cả những ngày thời tiết Hà Nội nắng nóng, oi bức, đoàn phim vẫn làm việc vô cùng miệt mài, ai cũng nỗ lực để đáp lại tình yêu thương của khán giả.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật