Từng là ca sĩ, chàng trai mất tất cả sau một lần mắc bệnh

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vốn có cuộc sống hạnh phúc nhưng không ít người gặp biến cố bệnh tật, gia đình tan cửa nát nhà. Họ cố gắng, nỗ lực rất nhiều chỉ để mong khỏi bệnh, có sức làm công việc đơn giản nuôi bản thân.
Từng là ca sĩ, chàng trai mất tất cả sau một lần mắc bệnh
bệnh tật khiến chàng trai này mất tất cả mọi thứ. (Ảnh: Phụ nữ và Pháp Luật)

Chàng trai miền Tây bỗng dưng gặp biến cố

Báo Phụ nữ và Pháp Luật đưa tin, Tuấn Anh từng là ca sĩ hội chợ, có cuộc sống hạnh phúc bên vợ. Biến cố ập đến khi anh không may mắc bệnh phải uống thuốc. Việc này khiến Tuấn Anh phải bỏ nghề, thậm chí đi bộ cũng thở hồng hộc vì không có sức.


Hiện tại, sức khỏe của anh cực kì yếu, đi bộ cũng thở hồng hộc. (Ảnh: Phụ nữ và Pháp Luật)

Hiện tại, anh đang ở căn nhà lụp xụp cạnh bờ sông, đến chiếc giường cũng không có. Anh chia sẻ: “Lâu lắm rồi, tôi có nằm ngủ được đâu, phải ngủ ngồi bởi chẳng thể ngả nổi. Một người anh xã hội thương nên đã đóng cho cái ghế. Thực sự nhà tôi chẳng có thứ gì đáng giá cả”.


Nguyên nhân c‌ơ th‌ể anh thay đổi bắt nguồn từ lần bệnh nặng. (Ảnh: Phụ nữ và Pháp Luật)

Chàng trai cho biết, cách đây 2 tháng, anh nặng 242kg, vòng 2 đạt 2m. Thời gian qua, anh cố gắng luyện tập và ăn uống điều độ để giúp c‌ơ th‌ể thoải mái hơn. Tuấn Anh chia sẻ: “Tự bản thân tôi thấy mình nhẹ đi. Trước tôi ăn ngày 6 bữa lận, riêng sáng 3 bữa với đủ các thể loại bún, cơm, cháo…  Hiện tôi cố gắng tự cắt xuống còn 3 bữa/ngày, ăn nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột. Riêng cà phê, ngày nào tôi cũng uống 2 cốc để giúp tinh thần tỉnh táo, không buồn ngủ".


Vợ anh bỏ đi sau cơn bạo bệnh của chồng. (Ảnh: Phụ nữ và Pháp Luật)

Khi nói về nguyên nhân khiến bản thân thay đổi, anh khá mơ hồ chỉ có thể đoán là bởi uống thuốc khiến c‌ơ th‌ể trữ nước. Việc mắc bệnh còn làm chàng trai này gục ngã khi người phụ nữ đầu ấp tay gối cũng bỏ nhà ra đi. Những lúc nghĩ đến vợ, Tuấn Anh lại rơi vào trạng thái căng thẳng. Hiện tại, anh đã lấy lại được tinh thần và quyết tâm tập thể dục, ăn uống hợp lý để khắc phục tình trạng.

Câu chuyện của Tuấn Anh một lần nữa là hồi chuông cảnh báo tới mỗi chúng ta nên quý trọng sức khỏe của bản thân. Bạn chỉ có thể hạnh phúc, vui vẻ hay làm mọi thứ khi đảm bảo được sức khỏe tốt.

Chàng trai "mũm mĩm" tự nổi trên mặt nước

Chung nỗi niềm như Tuấn Anh nhưng anh chàng ở Hậu Giang lại có cuộc đời hoàn toàn khác. Báo viết, chàng trai này là Bình Anh, lúc 6 tuổi cậu bị ốm phải truyền nước nên việc ăn uống cũng thay đổi. Từ đó, cậu ăn khỏe như “Thánh Gióng” khiến bố mẹ không khỏi lo lắng.


Bình Anh có thể tự nổi trên mặt nước khiến nhiều người ngỡ ngàng. (Ảnh: Chụp màn hình video Dân Trí)


Hàng ngày cậu ăn lượng thức ăn rất lớn. (Ảnh: Chụp màn hình video Dân Trí)

Chia sẻ với Báo về việc phát hiện bản thân có thể tự nổi trên nước, Bình Anh nói: “Em biết bơi từ nhỏ, lúc đó cha mẹ đều bận không ai dạy em bơi nên em tự ôm cây chuối rồi tập bơi. Mỗi khi xuống nước em hay lặn xuống đáy sông để mò cá. Lần đó em cũng mò thì tự nhiên c‌ơ th‌ể nổi phình lên, em thử lặn thật sâu mà nó cũng nổi lên lại”.


Anh chàng tự nổi mỗi khi xuống nước. (Ảnh: Chụp màn hình video Dân Trí)


Chàng trai khá hài lòng và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. (Ảnh: Chụp màn hình video Dân Trí)

Không ai muốn bản thân bị bệnh khiến c‌ơ th‌ể thay đổi mà ngay chính bản thân cũng chẳng nhận ra. Chính vì vậy, đừng buông lời không hay, hãy luôn động viên để họ thay đổi tích cực mỗi ngày.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật