Jennie - mỹ nhân triệu đô của K-pop và những lần bị chê “mù” công nghệ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thời gian gần đây, Jennie (Blackpink) thường xuyên xuất hiện tại sân bay để tham gia các lịch trình quốc tế. Nữ thần tượng gây chú ý khi thường xuyên sử dụng tai nghe có dây.
Jennie - mỹ nhân triệu đô của K-pop và những lần bị chê “mù” công nghệ
Jennie nhiều lần dùng tai nghe có dây dù giới trẻ chuộng thiết bị kết nối bluetooth. Ảnh: Newsen, Twitter.

Chiếc tai nghe với dây nối dài, cắm vào thiết bị điện tử được cho là gây vướng víu cho Jennie trong quá trình di chuyển. Trước đó, nữ rapper sinh năm 1996 nhiều lần dùng chiếc tai nghe vòng qua đầu (headphone).

Vì vậy, việc Jennie quay lại dùng mẫu tai nghe cổ điển được một số người nhận xét là "low tech" (từ viết rút gọn của low technology, có nghĩa là công nghệ thấp).

Trước đó, người hâm mộ đã chứng kiến Jennie bối rối và gặp sự cố với các thiết bị công nghệ.

Đơn cử, dù đã sử dụng ứng dụng V Live 6 năm (từ 2016 - 2021), nhưng cô vẫn chưa nhớ cách mở livestream (phát trực tiếp) để giao lưu với fan.

Tháng 8.2021, khi giao lưu cùng người hâm mộ qua video, Jennie thừa nhận cô không rành máy tính và đã... quên mật khẩu đăng nhập tài khoản.

Một lần khác, Jennie còn "khủ‌ng b‌ố" mạng xã hội khi đăng liền 59 bức ảnh trên Instagram. Thay vì tải lên thư viện, nữ thần tượng đã tải nhầm hàng chục bức ảnh chưa qua chỉnh sửa lên trang cá nhân.

Ngoài ra, mỹ nhân 9x luôn chụp hình bằng máy camera thường, để màu gốc và thường xuyên bị ngược sáng. Vì vậy, cô được fan gán cho biệt danh "mù" công nghệ.

Jennie từng gặp sự cố vì đăng nhầm gần 60 bức ảnh trên Instagram. Ảnh: Instagram.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật