Sau thời gian dài nổi tiếng, ngoại hình Tiểu Hý thay đổi lạ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiểu Hý là TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ 1 video nhảy trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng. Sau thời gian dài, nhan sắc hiện tại của hot girl khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Sau thời gian dài nổi tiếng, ngoại hình Tiểu Hý thay đổi lạ
Ngoại hình hiện tại của Tiểu Hý khiến nhiều người ngỡ ngàng. (Ảnh: Chụp màn hình video Tiểu Hý)

Cụ thể, trong video mới nhất, Tiểu Hý nhảy theo điệu nhạc khá sôi động. Cô giờ đã làm tóc xoăn và chỉ mặc áo phông đen đơn giản.

Tuy nhiên điều khiến mọi người bất ngờ đó chính là nhìn mãi mới biết đây là cô gái ngày nào dân tình từng mê mẩn. Hiện tại, trông cô có phần gầy hơn, đường nét khuôn mặt cũng khác. Thậm chí một số cư dân mạng còn nghi vấn Tiểu Hý có “chỉnh sửa”.


Nhiều người nhận định gương mặt cô thon dài hơn trước. (Ảnh: Chụp màn hình video Tiểu Hý)

Tuy nhiên khi xem những video gần đầy của cô, dân tình cho rằng có thể vì gầy hơn nên Tiểu Hý mới có ngoại hình khác lạ. Gương mặt cô dài ra chứ không đầy đặn, bụ bẫm như trước.

Dù vậy nhưng Tiểu Hý vẫn xinh đẹp, mang vẻ nét quyến rũ chứ không trong sáng như thời nhảy Hạ Còn Vương Nắng. Còn nhớ lúc đó, chỉ sau 1 đêm, cô nàng đã trở thành hiện tượng mạng được mọi người tìm kiếm thông tin. Kể từ đây, cái tên Tiểu Hý lọt top, những video mới đều thu về hàng triệu view. Chỉ riêng ca khúc nhảy Hạ Còn Vương Nắng ngoài share rộng rãi còn được cover trên mọi nền tảng.


Dân tình cho rằng có thể do cô điều chỉnh cân nặng nên ngoại hình thay đổi. (Ảnh: Chụp màn hình video Tiểu Hý)


Dù thay đổi nhưng cô vẫn được nhận xét xinh đẹp. (Ảnh: Chụp màn hình video Tiểu Hý)

Song song với sự nổi tiếng, Tiểu Hý cũng phải gánh không ít thị phi. Có người đồn rằng cô dính PR bản thân quá đà, cũng không ít ý kiến nói cô là “tiểu tam”. Trước loạt drama, cô từng phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.


Tiểu Hý từng nổi tiếng với điệu nhảy Hạ Còn Vương Nắng. (Ảnh: Chụp màn hình video Tiểu Hý)


Cô từng được mệnh danh là nàng thơ khiến nhiều người mê mẩn. (Ảnh: Chụp màn hình video Tiểu Hý)

“Em xin đính chính lại về thông tin mà một số bài viết đang nói sai về em. Có một số video trên TikTok và Facebook nói em giật chồng người khác là sai. Họ nói mà không có hình ảnh hay chứng cứ xác thực thì lý do gì mà mọi người lại cho rằng lời đồn đó là đúng?

Tất nhiên có quý em thì cũng sẽ có người ghét em thôi, cuộc sống mà không có người ganh ghét mình thì quá tầm thường. Em chỉ chơi TikTok cho vui thôi, không nghĩ được nhiều người quan tâm đến vậy. Xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ ảnh và những bài viết không đúng về em. Em xin cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian đọc bài viết của em”.


Cô dính vào không ít drama sau nổi tiếng. (Ảnh: FB Tiểu Hý)

Sau thời gian dài nổi tiếng, hiện tại Tiểu Hý không còn là cái tên được mọi người nhắc tới nhiều. Dù lượng view của mỗi video đều vẫn khá lớn nhưng sự lan tỏa không còn rộng rãi như trước. Kênh TikTok của cô đang sở hữu hơn 33 triệu lượt thích và các clip đều thu về cả triệu view cùng hàng nghìn bình luận.

Nhiều lần cô phải lên tiếng đính chính trước những lùm xùm. (Ảnh: FB Tiểu Hý)

Với mong muốn giữ dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, Tiểu Hý vẫn đang cố gắng trau dồi hình ảnh và tìm hướng đi mới. Mong rằng với sự cố gắng của mình, cô gái sẽ sớm gặt hái thành công.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật