Xôn xao “bà sui” ở tuổi 38 xinh đẹp ngỡ cô dâu

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, cư dân mạng không khỏi rần rần trước video ngắn ghi lại hình ảnh của “bà sui“ mới 38 tuổi. Điều đáng nói, không ít người khi chưa đọc thông tin đã bị nhầm lẫn cứ ngỡ đây là cô dâu. Thế nhưng, sự thật đằng sau “bà sui“ hot nhất mạng xã hội này lại khiến nhiều người bất ngờ.
Xôn xao “bà sui” ở tuổi 38 xinh đẹp ngỡ cô dâu
Dù đã 38 tuổi nhưng cô cực kì trẻ và có vóc dáng thon gọn. (Ảnh: FB Lan Trần)

Cụ thể, "bà sui" đang được dân tình tìm bằng được thông tin là Lan Trần. Cô khá nổi tiếng khi kênh Facebook có hơn 11 nghìn người theo dõi. Chưa kể, những bài đăng của cô đều thu về lượng tương tác lớn. Trong video làm "bà sui" ở tuổi 38, Lan Trần khiến dân tình “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” vì quá trẻ và xinh đẹp. Cô mặc áo dài màu xanh thẫm giúp tôn lên nước da trắng ngần cùng vòng eo con kiến. Chưa kể, kiểu tóc búi lên cũng giúp Lan Trần khoe trọn vẹn mọi đường nét hài hòa trên gương mặt như thiếu nữ, chưa xuất hiện nếp nhăn.


Cô được mệnh danh là "bà sui" hot nhất mạng xã hội. (Ảnh: FB Lan Trần)


Nhiều người cứ ngỡ Lan Trần là cô dâu. (Ảnh: FB Lan Trần)


Áo dài giúp cô tôn lên vòng eo bé xíu cùng thâ‌n hìn‌h thon thả. (Ảnh: FB Lan Trần)

Theo dõi trang cá nhân của Lan Trần có thể thấy, cô đang làm công việc kinh doanh online và khá thành công. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên chia sẻ những bí kíp giúp c‌ơ th‌ể thon gọn. Gu thời trang bình thường của cô cũng khá đa dạng và trẻ trung, nhìn qua chẳng ai nghĩ Lan Trần đã gần 40 tuổi.


Cô có phong cách trẻ trung. (Ảnh: FB Lan Trần)


Để giữ vóc dáng đẹp, cô thường tập thể thao. (Ảnh: FB Lan Trần)

Trên thực tế, Lan Trần ghi dòng trạng thái làm "bà sui" ở tuổi 38 là do cách đó không lâu cô đã tổ chức lễ se duyên cho con trai. Mẹ của bé gái và cô là bạn thân 6 năm nên muốn tổ chức buổi lễ nho nhỏ mong 2 con sau này thân nhau hơn. Như vậy, con trai của Lan Trần chỉ mới tầm 3-4 tuổi chứ không phải lớn 1‌8 tuổ‌i như dân mạng vẫn nghĩ. 


Cô cùng bạn tổ chức lễ kết duyên cho 2 bé. (Ảnh: Báo )

Chia sẻ với Báo về lí do tổ chức lễ se duyên cho 2 con nhỏ, Lan Trần tiết lộ: “Tụi mình muốn lưu lại những khoảnh khắc tuổi thơ, vui tươi, hồn nhiên của 2 bé. Để sau này 2 bé lớn lên có thể nhìn lại tuổi thơ của mình. Nhưng với ý tưởng và nội dung độc đáo của anh nhiếp ảnh gia làm tôi cảm thấy thích thú và muốn thực hiện ý tưởng này. Một phần là để lưu lại những kỷ niệm tuổi thơ của 2 bé. Một phần có thể cho 2 bé đính ước từ nhỏ để sau này lớn lên thành đôi. Tuy không biết cuộc sống sau này thế nào, nhưng bản thân tôi vẫn muốn cháu gái làm con dâu của tôi”.


Cô mong rằng sau này nếu có duyên bé gái sẽ làm con dâu mình. (Ảnh: Báo )

Hiện tại, những hình ảnh của "bà sui" hot nhất Vịnh Bắc Bộ vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không ít người ngỡ ngàng khi biết sự thật đằng sau nhưng cuối cùng họ vẫn thầm ngưỡng mộ bởi dù chưa phải là "bà sui" chính hiệu nhưng ở tuổi 38 mà giữ được sắc vóc như vậy quả thực rất khó.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật