HLV Park Hang Seo chỉ đích danh cầu thủ Việt Nam cần ra nước ngoài thi đấu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài Quang Hải và Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo còn chỉ ra một cái tên của Việt Nam có đủ yếu tố để ra nước ngoài thi đấu.
HLV Park Hang Seo chỉ đích danh cầu thủ Việt Nam cần ra nước ngoài thi đấu
HLV Park Hang Seo khuyên các cầu thủ giỏi của Việt Nam nên ra nước ngoài thi đấu nếu có cơ hội. Ảnh: Vietnamnet

Mới đây trong chương trình Chuyển động 24h, HLV Park Hang Seo có chia sẻ quan điểm cá nhân về việc các cầu thủ Việt Nam có nên ra nước ngoài thi đấu hay không. Theo chiến lược gia người Hàn, các cầu thủ giỏi của Việt Nam nên thử sức ở sân chơi Quốc tế. Điều này không chỉ tốt cho cá nhân cầu thủ mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh cho đất nước.

Xem Video: HLV Park Hang Seo chỉ đích danh cầu thủ Việt Nam cần ra nước ngoài thi đấu

//

 "Chúng ta cứ thử nghĩ mà xem, nếu các cầu thủ được cho mượn 1 năm ở nước ngoài thì sẽ học được rất nhiều điều, năng lực cũng được kiểm chứng hơn và khi trở về sẽ thay đổi rất nhiều để hoàn thiện bản thân. Tất nhiên đây là quan điểm cá nhân của tôi thôi, không phải ý tưởng của HLV trưởng của đội tuyển quốc gia nên mong mọi người không hiểu nhầm. Nhưng tôi cũng cho rằng nếu Chính phủ và bóng đá Việt Nam có kế hoạch cho các cầu thủ giỏi ra nước ngoài thi đấu thì sẽ tốt hơn rất nhiều cho cái chung của bóng đá và hình ảnh của đất nước Việt Nam”. Thầy Park chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo đánh giá ngoài Quang Hải và Văn Hậu thì Hoàng Đức là cái tên có đầy đủ tố chất để thử sức ở sân chơi nước ngoài:

“Tôi là HLV trưởng đội tuyển quốc gia nên không phù hợp lắm nói về chuyện này. Nhưng trên phương diện cá nhân, tôi xin chia sẻ thế này. Các cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở môi trường phát triển hơn thì sẽ rất bổ ích.

Có một số cầu thủ của chúng ta cũng đã đi rồi. Quang Hải sẽ chơi bóng ở nước ngoài. Nhưng cũng có những người đang có cơ hội thuận lợi như Hoàng Đức hay Văn Hậu. Hoàng Đức đang ở giai đoạn phát triển và nếu có trải nghiệm ở môi trường nước ngoài như ở Nhật Bản hay Hàn Quốc thì sẽ rất tốt".

HLV Park Hang Seo đánh giá Hoàng Đức đủ khả năng chơi bóng ở Nhật Bản hay Hàn Quốc. Ảnh: Báo

Hoàng Đức là tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam. Từ một lựa chọn bất đắc dĩ do Hùng Dũng chấn thương, tiền vệ 24 tuổi ngày càng thể hiện được mình và giờ là vị trí không thể thay thế trong đội hình của đội tuyển Quốc gia. Những tố chất và phong độ mà Hoàng Đức đang có được là điều kiện đủ để cầu thủ này có thể thử sức ở sân chơi Quốc tế. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật