“Vua cá Koi” liên tục bảo vệ Hà Thanh Xuân giữa ồn ào chuyện hôn nhân

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi mở lại trang cá nhân, “ vua cá Koi Việt Nam” liên tiếp đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào cùng vợ.
“Vua cá Koi” liên tục bảo vệ Hà Thanh Xuân giữa ồn ào chuyện hôn nhân
“Vua cá Koi” cùng vợ mới Hà Thanh Xuân, nắm tay vượt qua “bão dư luận”. Anh gây chú ý khi gọi vợ là “con gái kiếp trước”. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Anh không chỉ khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ Hà Thanh Xuân là “con gái kiếp trước” của mình mà còn thẳng thắn “chỉ điểm” những người có suy nghĩ lệch lạc về lời của anh dành cho bà xã.

Giữa lúc dân tình xôn xao không ngừng về lời nhận định Hà Thanh Xuân là “con gái kiếp trước” của mình, Thắng Ngô tiếp tục đăng tải bài viết giải thích rõ ràng về câu nói. Anh cho rằng mình và người bạn đời có “tướng phu thê”, ” Chỉ vì góc chụp nhìn hai khuôn mặt tui và vợ tui giống nhau thôi mà” nên mới có sự ví von như vậy. Ngoài ra anh còn thể hiện sự bức xúc khi có nhiều người “thêu dệt” khiến câu từ của mình bị “bóp méo”.

Cụ thể bài viết của “vua cá Koi”. (Ảnh: Chụp màn hình từ FB Thang Ngo)

Ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô chính thức về chung một nhà tại đám cưới hoành tráng, lộng lẫy được diễn ra tại TP. HCM vào tối ngày 2/5. chu‌yện tìn‌h đẹp như mơ ấy bất ngờ xảy ra nhiều ồn ào liên quan đến cuộc hôn nhân trước đó của nam doanh nhân. Sau khi đã lên tiếng giải quyết những mâu thuẫn, doanh nhân Thắng Ngô liên tục có hành động chứng minh bà xã Hà Thanh Xuân là người vợ tuyệt vời nhất của anh.

Nam doanh nhân và bà xã tay trong tay khi tái xuất hậu ồn ào. (Ảnh: FB Thang Ngo)

“Vua cá Koi” khoe khung hình tình tứ cùng Hà Thanh Xuân chứng minh vẫn yên bình, hạnh phúc. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Video đang HOT

Nam doanh nhân nghẹn ngào khi bị cộng đồng mạng nghi vấn chuyện đời tư, lên tiếng bảo vệ vợ. (Ảnh: Chụp màn hình từ YouTube Trần Quốc Dũ)

Trước đó nam doanh nhân đã lên tiếng khẳng định vợ hai không phải là người chen ngang hạnh phúc giữa anh và người cũ. Thắng Ngô nói: “Tất cả các mốc thời gian đều rất rõ ràng. Khi tôi và vợ cũ quyết định tìm tới luật sư ly hôn, đó chính là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân ấy rồi. Tiếp đó, được một người bạn ngỏ ý mai mối làm quen với Xuân, tôi nghĩ bản thân không làm gì sai cả”.

“Vua cá Koi” tiếp tục khẳng định: “Gọi vợ mình là tiểu tam, điều này rất tệ hại và ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến nhân phẩm và danh dự của bọn mình”.

“Vua cá Koi” khẳng định anh được mai mối với Hà Thanh Xuân khi đã ly hôn vợ cũ. (Ảnh: FB Hà Thanh Xuân)

Trước khi công khai mối quan hệ và tiến hành tổ chức đám cưới, Thắng Ngô cố gắng bảo vệ bà xã khi không trực tiếp chia sẻ gương mặt Hà Thanh Xuân trong các chuyến du lịch chung. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Cộng đồng mạng nhận ra mối quan hệ của Thắng Ngô – Hà Thanh Xuân khi hai người chụp hình cùng một địa điểm. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Cả hai có khoảng 1 năm tìm hiểu và tiến đến hôn nhân. (Ảnh: FB Thang Ngo, Hà Thanh Xuân)

Về phía Hà Thanh Xuân, hiện tại cô vẫn “im hơi lặng tiếng”, khóa mọi tài khoản mạng xã hội. Cô mong muốn giữ sự yên bình trong hôn nhân, cùng xây đắp tổ ấm cùng người chồng vừa cưới. Trước đó ca sĩ hải ngoại khẳng định cô đã đủ khả năng làm mẹ, muốn có con trong năm nay: “Mọi khó khăn trong cuộc đời tôi đều đã vượt qua nên ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ mình sẽ làm tròn vai trò người vợ, người mẹ, đồng thời lo được công việc, sự nghiệp. Tôi hoàn toàn đảm nhiệm được cả hai vai trò.

Tôi muốn người đàn ông lý tưởng của tôi phải giống ba tôi. Ai cũng nghĩ tôi kén chọn, khó tính nhưng tôi rất đơn giản, chỉ cần tình yêu, cảm xúc chân thật. Tôi đặt cảm xúc lên đầu và cái gì thật thì sẽ rất bền lâu”.

Ổn định sự nghiệp, kinh tế Hà Thanh Xuân muốn hoàn thành nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ. (Ảnh: FB Hà Thanh Xuân)

Thắng Ngô nhận định vợ là “con gái kiếp trước”, Hà Thanh Xuân có mẫu bạn đời lý tưởng giống ba mình. (Ảnh: FB Hà Thanh Xuân)

Cặp đôi hướng đến cuộc sống hôn nhân bình yên, cùng phát triển kinh tế sau “tay trắng”. (Ảnh: FB Thang Ngo)

Bất ngờ gặp ồn ào ngay sau khi tổ chức hôn lễ là điều Hà Thanh Xuân – Thắng Ngô không hề mong muốn. Giữa hàng loạt thị phi, nghi vấn doanh nhân và ca sĩ hải ngoại đã cùng nhau cố gắng giữ gìn tổ ấm hôn nhân, cố gắng không để những ồn ào ảnh hưởng đến chu‌yện tìn‌h cảm và công việc kinh doanh. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của vợ chồng nam doanh nhân – nữ ca sĩ?    

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật