Kim Kardashian lần đầu lên trang bìa tạp chí áo tắm

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Kim Kardashian là một trong bốn nhân vật sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports ill‌ּustrated Swimsuit 2022.
Kim Kardashian lần đầu lên trang bìa tạp chí áo tắm
Ảnh minh họa

Ngày 16/5, tạp chí Sports ill‌ּustrated Swimsuit công bố những gương mặt trang bìa của ấn phẩm năm nay. Đó là ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, ca sĩ Ciara, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội Maye Musk, người mẫu đang lên Yumi Nu.

Theo People, Sports ill‌ּustrated Swimsuit tiếp tục hướng đến sự đa dạng và thông điệp trao quyền cho phụ nữ. Những cái tên khác có mặt trong ấn phẩm mới là ngôi sao bóng rổ Sue Bird, Breanna Stewart, người mẫu Duckie Thot, Kamie Crawford, Olivia Ponton, Camille Kostek, Leyna Bloom, Kate Bock...

Hình ảnh của Kim trên tạp chí áo tắm. Ảnh: Sports ill‌ּustrated.

Đối với Kim Kardashian, đây là lần đầu cô chụp hình cho tạp chí áo tắm nổi tiếng. Bộ ảnh của Kim được nhiếp ảnh gia Greg Swales thực hiện tại Cộng hòa Dominica. Ê-kíp lựa chọn cho cô phong cách tương đồng với hình ảnh ngoài đời thực. Trong nhiều bức hình, Kim mặc bikini làm từ chất liệu da hoặc mix đồ phong cách thể thao.

Chia sẻ về trải nghiệm lần này, Kim nói: "Tôi nhớ rất rõ khoảnh khắc thấy Tyra Banks trên trang bìa và những phụ nữ với các đường cong. Điều đó thật tuyệt. Nhưng, tôi cũng luôn cho rằng bạn phải là người mẫu chuyên nghiệp hoặc từng sải bước trên sàn runway. Và đó là nơi dành cho các cô gái trẻ. Tôi không cố ý ám chỉ mình già hoặc lỗi thời. Nhưng thực sự ở độ tuổi 40 của tôi, thật điên rồ. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới".

Gần đây, trong chương trình thực tế của gia đình Kardashian, Kim tâm sự cô bị ảnh hưởng nhiều từ phong cách của Kanye West. Anh đóng vai trò như stylist riêng của cô. Do đó, sau khi chia tay, ngôi sao 41 tuổi học cách tạo dựng phong cách cá nhân, định hướng con đường đi cho riêng mình.

"Tôi đang cố gắng để định hình tôi là ai trong thế giới thời trang này. Và tôi là ai khi chỉ có một mình", Kim bày tỏ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật