Đám cưới ngọt ngào của hot girl Jrai và anh chàng xăm kín người: Nên duyên vợ chồng nhờ “like dạo”

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, những bức ảnh cưới của cặp đôi Huỳnh Văn Phong (23 tuổi, Nha Trang) và Rcom H’ Linh (20 tuổi, Gia Lai) bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều đặc biệt của của cặp đôi này đó chính dường như nghệ thuật xăm mình mang họ đến gần với nhau hơn.
Đám cưới ngọt ngào của hot girl Jrai và anh chàng xăm kín người: Nên duyên vợ chồng nhờ “like dạo”
Ảnh minh họa

Tình yêu đặc biệt

Rcom H’ Linh là cô gái trẻ người dân tộc Jrai. Cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn và nụ cười dễ mến. Và có lẽ, cô gái người Gia Lai này chẳng thể ngờ rằng mình sẽ yêu và kết hôn với một chàng trai người Nha Trang xa xôi thông qua những lần “thả like dạo”.

Theo lời cô nàng kể, trong một lần lướt facebook đã gửi lời mời kết bạn đến tài khoản với anh chàng 23 tuổi Huỳnh Văn Phong khi thấy xuất hiện ở phần gợi ý kết bạn. Vốn là người nhút nhát, lại không thường xuyên chủ động kết bạn với ai, thế nhưng chính Rcom H’ Linh cũng không hiểu tại sao lần ấy mình lại “mạnh dạn” đến vậy! Thế nhưng, phải đến 1 tuần sau Phong mới chấp nhận lời mời ấy.

Qua thông tin trên trang cá nhân, Rcom H’ Linh biết rằng Phong là một thợ xăm ở Nha Trang, tuy nhiên về tuổi tác hay các vấn đề liên quan tới nhân thân cô nàng hoàn toàn “mù tịt”. Sự tương tác với họ có chăng cũng chỉ dừng lại ở việc “thả like dạo” hay các icon phẫn nộ dưới những bức hình của nhau.

Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi khi Phong đăng tin quảng cáo tiệm xăm của mình giảm giá 10% và H’ Linh đã chủ động nhắn tin để trở thành một trong những khách hàng của anh bởi lúc ấy cô cũng đang có mặt tại Nha Trang. Khi nhớ về lần đầu gặp mặt, cô gái người Gia Lai không giấu được sự xúc động.

“Hôm đó mình xăm có 3 hình bé xíu, mà anh ấy làm lâu lắm, từ 7h tối đến 12h30 khuya. Lúc đó mình nói để mình đặt xe về, nhưng anh ấy cứ nằng nặc muốn chở mình về cho an toàn. Trên đường còn mời mình ăn tối vì sợ mình đói. Nói thật, lúc đó mình như trúng ngải, cảm giác hạnh phúc và thân quen từ lâu lắm”, cô kể.

Chỉ 3 ngày sau lần gặp gỡ ấy, Phong ngỏ ý muốn được tìm hiểu Linh một cách nghiêm túc và cô nàng đã đồng ý. Không chỉ vậy, mọi thứ còn tiến triển rất nhanh chóng khi chỉ 1 tuần sau cả hai đã dọn về sống chung.

Sự ủng hộ của gia đình và niềm đam mê với những hình xăm

Với những người yêu xăm mình thì đây là loại hình nghệ thuật đầy cá tính và sáng tạo, hướng tới cái đẹp. Thế nhưng một số khác lại cho rằng nó không đẹp, thậm chí người ta còn thường liên tưởng tới những yếu tố “không tử tế” hay dán mác “giang hồ” với những người có hình xăm. Và có lẽ, khi yêu một anh chàng xăm kín người như Phong, ít nhiều Rcom H’ Linh cũng từng đối mặt với những lời dị nghị như thế này trong xã hội.

Thế nhưng, vượt qua những rào cản ấy, sau nửa năm bên nhau họ nhận ra đối phương chính là “chân ái” phù hợp nhất với mình. Trước tình yêu của đôi trẻ, gia đình hai bên đã vun vén và tác thành cho PhongRcom H’ Linh nên duyên vợ chồng. 

“Mình không ngờ vợ chồng mình lại có một cái kết viên mãn đến vậy. Thật sự chóng vánh, nhưng đến giờ, cảm giác hạnh phúc vẫn ngập tràn trong trái tim và suy nghĩ của mình”, Rcom H’ Linh chia sẻ.

Ngoài tình yêu dành cho nhau, với họ xăm còn trở thành một niềm đam mê và chiếc cầu nối để tình cảm cả hai được bền chặt cơn. Tính đến nay, trên c‌ơ th‌ể H’Linh đã xuất hiện không ít hình xăm và trong tương lai, sau khi cưới cô sẽ xăm kín lưng.

Cùng chúc rằng, cặp đôi Huỳnh Văn PhongRcom H’ Linh sẽ mãi mãi hạnh phúc trên con đường mình đã chọn! 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật