NSƯT Ngọc Trinh nhận giải liên hoan kịch nói toàn quốc

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khán giả đang vô cùng bất ngờ khi thấy NSƯT Ngọc Trinh và Hòa Hiệp tái ngộ cùng nhau sau hơn 15 năm kể từ ngày lên sóng bộ phim truyền hình đình đám Mùi Ngò Gai hợp tác sản xuất với Hàn Quốc. Bé Vy mạnh mẽ và chàng Khanh công tử của hiện tại đã khác xưa rất nhiều.
NSƯT Ngọc Trinh nhận giải liên hoan kịch nói toàn quốc
Họa tiết trên áo dài của Hòa Hiệp cùng màu với áo dài của Ngọc Trinh như trang phục đôi

Vở kịch Mưa Bóng Mây mà nam nữ diễn viên đóng chính đã đạt cú đúp với 4 giải: 2 Huy chương vàng cho NSƯT Ngọc Trinh và Hòa Hiệp, cùng 2 Huy chương vàng cho đạo diễn và tác giả kịch bản xuất sắc nhất.

Còn nhớ trong Mùi Ngò Gai, Khanh vốn đem lòng yêu đơn phương Vy và chu‌yện tìn‌h của họ cuối cùng cũng không thành. Nhưng đến nay trong vở Mưa Bóng Mây, cả hai đã phần nào được vẹn toàn khi hóa thân thành hai ông bà lão với hai số phận bi kịch từ gia đình đến con cái, nhưng với lòng vị tha, họ chọn tha thứ hết dù cuối đời ông phải mất ở viện dưỡng lão, còn bà lang thang ngoài công viên. Song song đó, hình ảnh diện áo dài đôi quả thật khiến nhiều fan mộng mơ rằng Khanh và Vy đã đến được với nhau sau bao năm lỡ duyên.

Nghệ sĩ Ngọc Trinh với những vai diễn huyền thoại

Không chỉ riêng Hòa Hiệp, trước đó Ngọc Trinh cũng đã gặp lại nghệ sĩ Kim Xuân (vai bà Thanh - mẹ nuôi của Vy), Mỹ Uyên (vai bà Thảo - mẹ của Trường) và Đình Toàn (vai Bảo) trong chương trình Vang Bóng Một Thời để ôn lại kỷ niệm về Mùi Ngò Gai.


Ngọc Trinh đặc biệt tự trách bản thân vì không giữ sức khỏe tốt mà đánh mất nhiều thứ quan trọng 

Sự quan tâm hiện tại của khán giả dành cho bộ phim đã ra mắt từ 2006 chứng minh được rằng Mùi Ngò Gai là một tác phẩm truyền hình kinh điển đối với khán giả Việt. Mỗi nghệ sĩ đều có hướng đi riêng của mình, nhưng may mắn khi ai cũng đều hạnh phúc và bình yên. Hi vọng rằng ở một tương lai không xa, chúng ta có thể gặp lại những gương mặt kì cựu này cùng xuất hiện chung trong một dự án

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật