Đưa bồ đi chơi Tết, tôi nhận được ảnh vợ trở dạ: Em lấy họ mẹ khai sinh cho con rồi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đầu năm mới, nhà người ta vui vẻ đón chào thì vợ chồng tôi lại đang sắp sửa lôi nhau ra tòa. Cũng tại sức chịu đựng của vợ tôi tệ quá, có mỗi chuyện chồng đưa bồ đi du xuân thôi mà cũng làm to chuyện.
Đưa bồ đi chơi Tết, tôi nhận được ảnh vợ trở dạ: Em lấy họ mẹ khai sinh cho con rồi
Ảnh minh họa internet.

Tôi cá là gã đàn ông nào chả léng phéng bên ngoài, làm gì có ông nào chỉ biết đến một mình vợ cả đời đâu cơ chứ. Điều đơn giản như thế các bà vợ cũng không tự hiểu và chấp nhận, khi phát hiện ra chồng gái gú hay bồ bịch bên ngoài là lập tức làm um lên, chửi bới thậm tệ và dại dột nhất là đòi nằng nặc ly hôn.

Vợ chồng tôi đến với nhau cũng gần chục năm có với nhau 1 con trai. Hiện cô ấy cũng vừa mới sinh thêm cho tôi 1 cô con gái đáng yêu lắm. Nhà có đủ nếp đủ tẻ, vợ đẹp, con xinh nhưng là một người đàn ông, nhiều khi nói thật tôi vẫn hay vụng trộm bên ngoài. Tất nhiên, tôi chẳng dại gì mà cho vợ biết điều ấy. Cũng may cô ấy tin tưởng chồng tuyệt đối, tôi cũng bận việc lu bù làm gì có thời gian chim chuột bên ngoài.

Phải nói rằng, mấy năm qua tôi kinh doanh rất thuận lợi. Kinh tế gia đình chủ yếu là do tôi lo liệu, còn lương công chức của vợ chỉ đủ nuôi mồm thôi. Tôi cũng mua được nhà, xe cộ để vợ chồng đi lại thuận tiện. Tuy không quá to đẹp bằng ai nhưng cuộc sống cũng ổn định, có đồng ra đồng vào.

Mỗi tháng lấy tiền công trình về, tôi gạt vào tài khoản 30 triệu cho vợ chi tiêu. Mọi thứ trong nhà do một tay cô ấy từ con cái nhà cửa đến đối nội đối ngoại. Tôi thường bận tối ngày với các công trình và cuộc nhậu nhẹt với đối tác. 

Như khi vợ mang bầu lần 2, thú thực tôi chưa đưa cô ấy đi khám được buổi nào. 

“Vợ cứ tranh thủ lúc nào rảnh thì tự đi khám thai nhé, anh lại bận họp rồi. Có gì bất thường gọi anh”.

Vợ tôi nói lại giọng có vẻ dỗi:

“Có lần nào đi khám mà em được anh đưa đi đâu. Có thân phải tự lo thân thôi”.

Vợ bầu bí nặng nề vậy mà tôi chưa giúp gì được cho cô ấy. Cận Tết tôi còn nhậu nhẹt suốt, nhiều lần cô ấy giục sang Tết nội, Tết ngoại mà tôi còn chẳng đi được. 

“Từ mai anh bớt nhậu về nhà sớm đi. Vợ sắp sinh đến nơi rồi mà chồng cứ biền biệt, nhiều lúc còn không gọi được”.

Tôi cắm cảu bảo:

“Sao em lắm lời thế nhỉ, anh đi nhậu cũng là giao lưu đều vì miếng cơm manh áo của nhà này chứ có phải cho riêng bản thân anh đâu”.

Tôi cứ nói chống chế như vậy là vợ lại im tịt. Nhiều khi cứ phải kiếm cớ như thế để vợ không nghi ngờ chứ thật tình ngoài bù khú thì tôi còn dành thời gian léng phéng với bồ. Tôi muốn trước khi nghỉ Tết tranh thủ ở bên bồ nhiều hơn.

Mùng 5 Tết, sau mấy ngày không gặp thì bồ bỗng liên lạc đòi tôi đưa đi du xuân. Thấy cũng nhơ nhớ nên tôi đồng ý liền. Hôm đưa bồ đi Mộc Châu chơi Tết, tôi nói dối vợ:

“Anh phải đưa đối tác đi Mộc Châu 2 ngày, em ở nhà tự lo liệu gọi 2 bà đưa đi viện nếu trở dạ nhé”.

Vợ tôi im lặng không nói gì, chắc cô ấy cũng biết thân biết phận. Chiều ấy khi vừa đưa được bồ đến Mộc Châu du xuân thì tôi nhận được chùm ảnh vợ đẻ mẹ tròn con vuông kèm lời nhắn:

“Anh cứ vi vu với ngư‌ời tìn‌h khỏi cần về nhà. Em đã lấy họ mẹ khai sinh cho con rồi”.

Nhắn xong tin, vợ tôi tắt máy không gọi được. Sợ quá tôi vội chạy về nhưng đáp lại chỉ là lời nói lạnh lùng:

 “Tôi không còn gì để nói với anh nữa. Tốt nhất anh ký đơn ly hôn để tôi kết thúc 10 năm sống bên người chồng lăng nhăng dối trá”.

Đấy, đầu xuân năm mới, người ta thì vui vẻ bắt đầu mọi thứ còn vợ chồng tôi đang nguy cơ ra tòa ly hôn đây. Có léng phéng tí bên ngoài cũng làm um lên, đúng là đàn bà mà không biết tha thứ cho lỗi lầm nhỏ của chồng như vợ tôi thì chỉ tổ nát nhà mọi người nhỉ? 

Ảnh minh họa internet.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật