Bữa tiệc ly hôn điên rồ nhất, gây “đỏ mặt” của vợ cũ cầu thủ bóng bầu dục

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đẹp mở bữa tiệc ăn mừng cùng dàn mỹ nhân sau khi chia tay chồng cũ.
Bữa tiệc ly hôn điên rồ nhất, gây “đỏ mặt” của vợ cũ cầu thủ bóng bầu dục
Người đẹp Tiesi (áo đen) mở tiệc mừng li dị chồng
Nhiều người không thấy vui vẻ sau khi kết thúc một cuộc tình, hay sau khi li dị một người đã từng chung sống "đầu gối tay kề", nhưng cô nàng người mẫu xinh đẹp Bre Tiesi lại tổ chức cả bữa tiệc kỷ niệm ngày li hôn chồng cũ. 

Đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh 4 cô gái mặc bikini "nhức mắt", Tiesi viết:  "Cuối cùng đã ly hôn. Cảm ơn tất cả các cô gái của tôi vì bữa tiệc ly hôn điên rồ nhất".

Trước đó Tiesi và Johnny Manziel ly thân vào năm 2019 trong bối cảnh cựu ngôi sao NFL tuyên bố không chung thủy. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và hiện đã có chung cô con gái, sau khi chia tay cầu thủ bóng bầu dục Manziel giành được quyền nuôi con. 

chia tay được người chồng phản bội là hạnh phúc với người đẹp Tiesi, còn giành được quyền nuôi con là niềm vui với cầu thủ 28 tuổi đang chơi cho CLB Fan Controlled Football. 

Manziel là người không mong muốn hôn nhân đổ vỡ, nhưng vì sai lầm của anh không được vợ tha thứ nên dẫn tới chia ly. 

Cá nhân cầu thủ đang sở hữu khối tài sản trị giá 6 triệu USD từng nhiều lần xin lỗi vợ, tuy nhiên cô nàng người mẫu vẫn một mực đòi li dị. 

Cô nàng người mẫu hiện đang có 471.000 người theo dõi trên Instagram cũng nhận được nhiều lời khuyên quay về với cầu thủ điển trai, tuy nhiên cô nhất định nói không. Bữa tiệc mừng li dị mà người đẹp tổ chức cho thấy cô không còn vương vấn gì tới cầu thủ bóng bầu dục m‌ỹ n‌ữa. 

Cô nàng mặc trang phục bikini, uốn éo, không giấu nổi sự vui mừng

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật