Nữ phụ xinh đẹp của Mặt nạ gương bị đạo diễn trêu đùa, bắt phải “thơm” thứ này trong hậu trường

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh Ngọc Huyền bị ekip sản xuất trêu đùa trong hậu trường Mặt nạ gương khiến khán giả không khỏi thích thú.
Nữ phụ xinh đẹp của Mặt nạ gương bị đạo diễn trêu đùa, bắt phải “thơm” thứ này trong hậu trường
Ngọc Huyền bị ekip sản xuất lừa ôm hộp gỗ.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Mặt nạ gương đã chia sẻ video hậu trường của Lương Thu Trang và Ngọc Huyền.

Xem Video: Mặt nạ gương tập 5 Hoa Lương Thu Trang bị người đàn ông bí mật theo dõi

Cụ thể, hai diễn viên đang cùng nhau thực hiện một cảnh quay. Theo đó, Ngọc Huyền bị ekip sản xuất trêu đùa bằng việc lừa nữ diễn viên mang chiếc hộp gỗ. Tin lời ekip sản xuất, Ngọc Huyền luôn ôm hộp gỗ xuyên suốt quá trình di chuyển. Chưa dừng ở đó, ekip còn trêu chọc rằng: "Giờ phải thơm cái hộp nữa". Sau khi cảnh quay kết thúc, ekip sản xuất mới bật cười và tiết lộ sự thật cho Ngọc Huyền biết. Lúc này, nữ diễn viên mới giận dỗi và đánh yêu đạo diễn. Cuối cùng, ekip sản xuất mới đem gấu bông - đạo cụ thực sự của cảnh quay đưa cho nữ diễn viên.

Trong phim Mặt nạ gương, Ngọc Huyền đóng vai Mai - em gái cùng cha khác mẹ với Hoa (Lương Thu Tang). Không trưởng thành như chị hay được di truyền sự mưu mô từ mẹ, Mai là cô sinh viên nhí nhảnh, tốt bụng và hồn nhiên. Dù mẹ luôn liên tục ghét bỏ và cạnh khóe Hoa nhưng Mai vẫn một mực bênh vực chị.

Ngọc Huyền chụp ảnh cùng Lương Thu Trang và Ngọc Lan.

Ngọc Huyền sinh năm 1997, tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền. Cô từng là sinh viên ngành Tâm lí học của trường Đại học Sư phạm. Nữ diễn viên từng mơ ước được đứng trên bục giảng để giảng bài cho các em học sinh. Tuy nhiên, Ngọc Huyền lại bất ngờ gặp cơ duyên rẽ hướng trở thành một diễn viên.

Vẻ đẹp mỏng manh của Ngọc Huyền.

Trước khi tham gia đóng phim, Ngọc Huyền được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, cô đã có 7 năm gắn bó với công việc này nhờ nhan sắc trong sáng và xinh đẹp. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m53 nhưng Ngọc Huyền lại có lợi thế về gương mặt sáng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật