Đột nhập phòng sinh tiền tỷ của Beyonce

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hãy xem cô con gái của Beyonce được sinh ra trong căn phòng “hạng sang“ như thế nào nhé! Với 4 chiếc TV màn hình phẳng, một cái bếp nhỏ cùng đồ nội thất sang trọng, căn phòng mà bé Blue Ivy Carter sinh ra không khác gì một khách sạn 5 sao hạng sang.
Đột nhập phòng sinh tiền tỷ của Beyonce
Đột nhập phòng sinh tiền tỷ của Beyonce


Căn phòng sinh VIP của Beyonce


Căn phòng được trang bị với đầy đủ tiện nghi

Gia đình Beyonce là vị khách đầu tiên ở trong căn phòng hạng VIP tại bệnh viện Lenox Hill, New York. Căn phòng này đã được Beyoce bỏ ra hơn 1 triệu đô la để tu sửa chờ ngày lâm bồn.

Toàn bộ căn phòng được thiết kế khá đặc biệt với một phòng khách, một phòng bếp và 2 chiếc giường một lớn, một nhỏ để những người đến thăm có thể nghỉ lại.


Chiếc xe Mercedes của Beyonce


Beyonce cũng sửa sang lại chiếc xe mới mua để đón bé Blue Ivy trở về nhà

Không chỉ trang hoàng cho căn phòng hộ sinh, Beyonce còn "trùng tu" lại chiếc xe Mercedes vừa mới mua. Chiếc xe này dùng để đón cô và con gái nhỏ Blue Ivy trở về nhà sau khi rời bệnh viện. Chiếc xe được thay ghế da Italy và đồ nội thất đều được đổi thành màu kem. Beyonce cũng sắm một chiếc cũi trị giá 20 000 đô la được trang trí với màu sắc rực rỡ dành cho bé Blue Ivy.


Để chào đón cô con gái yêu, Beyonce sửa sang lại toàn bộ nhà cửa


Cô cũng sắm một chiếc cũi tuyệt đẹp cho bé Blue Ivy

Là con gái đầu lòng, Beyonce và Jay-Z rất quan tâm và đặc biệt chăm sóc tới bé Blue Ivy. Ngay từ khi chưa chào đời, mẹ Beyonce và bố Jay-Z đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch để chào đón Blue bước tới thế giới này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật