Sao Việt diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng trông như “vừa đi chợ về”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngọc Trinh, Phượng Chanel, Hari Won đều bị gắn mác “phủ“ đồ hiệu nhưng lại không thể bật lên sự sang chảnh.
Sao Việt diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng trông như “vừa đi chợ về”
Tuy dùng toàn hàng hiệu nhưng nhiều sao Việt vẫn vướng vào danh hiệu “kém sang“. (Ảnh: T.H)

Làng giải trí trước nay nổi tiếng là nơi được "phủ" đầy đồ hiệu của các sao Việt. Netizen đã không còn xa lạ đồng thời thích thú với những trang phục có giá trên trời đến từ nhiều thương hiệu đình đám của dàn người đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng toát lên được sự sang trọng dù "đắp" lên mình những item đắt giá.

Dù hiện tại là những gương mặt đình đám, đồng thời thăng hạng cả nhan sắc lẫn sự nghiệp, những sao Việt này vẫn bị cư dân mạng "lật lại kí ức" những lần diện đồ hiệu tựa đồ chợ. Điển hình trong đây có thể nhắc tới Ngọc Trinh thời mới bước chân vào showbiz.

Người đẹp sở hữu vóc dáng cùng gương mặt ưa nhìn đã để lại ấn tượng trong mắt khán giả. Tuy nhiên vì môi trường giải trí luôn cần phải nâng cấp vẻ ngoài từ trang phục đến phụ kiện, người đẹp gốc Trà Vinh cũng sắm cho mình nhiều hàng hiệu đắt tiền. Thế nhưng cách lựa chọn màu sắc có phần "hơi sến" và chưa biết cách "mix&match" hợp lý, nên chân dài Trà Vinh nhiều lần khiến cộng đồng mạng hiểu lầm dùng hàng "fake".


Nhìn qua cũng thấy được chiếc túi sang chảnh đến từ thương hiệu Chanel có giá gần 350 triệu nhưng khi được Ngọc Trinh kết hợp với bộ đầm ren đỏ tay phồng lại làm tổng thể "tụt dốc không phanh". (Ảnh: FBNV)


Khi "nữ hoàng nội y" kết thân cùng trang phục và phụ kiện màu hồng, tím một cách bất quy tắc cũng khiến dân tình ngán ngẩm. (Ảnh: T.H)


Phong thái làm việc chuyên nghiệp của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Phượng Chanel có mối quan hệ thân thiết với nhau nên cả hai cũng hay có những tương tác như diện đồ đôi, chụp ảnh chung. Nếu hiện tại, diễn viên Vòng eo 56 đã hoàn toàn "lột xác" nhờ gu thời trang nâng cấp, thì Phượng Chanel vẫn "bình tĩnh" nhận ý kiến trái chiều của người hâm mộ về phong cách của mình. Nhiều người còn đặt cho vợ cũ Quách Ngọc Ngoan danh hiệu "nữ hoàng phá giá đồ hiệu" vì những màn "lên đồ" khó hiểu.


Phượng Chanel gắn liền với danh xưng "phá giá đồ hiệu" vì toàn làm giảm giá trị ban đầu của các item. (Ảnh: FBNV)


Là "khách hàng ruột" của Chanel nhưng vợ cũ Quách Ngọc Ngoan lại không thể hiện được sự sang chảnh, đẳng cấp của nhà mốt. (Ảnh: IGNV)

Ngoài những gương mặt tiêu biểu ở trên, showbiz Việt còn không ít lần phải chứng kiến những pha "diện đồ hiệu ngỡ đồ chợ" của dàn sao. Lý Nhã Kỳ, Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Hằng... đều được netizen xướng tên.


Diện set đồ màu hồng cánh sen rực rỡ 1 góc trời, phối với túi Chanel 70 triệu và vòng tay 140 triệu nhưng Kỳ Duyên lại trông sến sẩm. (Ảnh: Giadinh.net)

Tại một lần khi Lý Nhã Kỳ tổ chức sinh nhật cho mình, sự chú ý của công chúng đều đổ dồn vào bộ cánh Alexander McQueen gần nửa tỷ đồng cô diện. Đôi giày cao gót Louboutin màu vàng đồng lấp lánh người đẹp đang đi cũng có mức giá không hề rẻ. Thế nhưng khi kết hợp cả 2 item này, người đẹp sinh năm 1982 lại trông nhạt nhòa.


Việc kết hợp các item không phù hợp tạo sự lạc quẻ và mất giá trị của outfit hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ. (Ảnh: FBNV)


Hari Won cũng làm netizen lên tiếng vì diện bộ cánh "dìm dáng", "dìm" luôn sự sang trọng thường ngày. (Ảnh: FBNV)


Chiếc túi Chanel với giá 120 triệu đồng được Hoa hậu Đỗ Thị Hà kết hợp thiếu chỉn chu khi phần nắp túi để mở, làm mất dáng túi. (Ảnh: IGNV)


Phạm Hương cũng được nhận xét là già hơn so với tuổi vì lựa chọn trang phục với chất liệu và họa tiết chưa phù hợp dù "phủ" đồ hiệu. (Ảnh: VnExpress.net)

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật